Hoảng hồn phát hiện thi thể cô giáo mầm non xấu số ở bãi rác

( PHUNUTODAY ) - Một số người dân đi qua bãi rác xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, đã phát hiện một thi thể được nhét trong bao tải đã bốc mùi.

Sáng ngày 15-11, thông tin từ Công an huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khi người dân phát hiện 1 thi thể đã phân hủy được bỏ trong 1 chiếc bao tải ở bãi rác trên địa bàn.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chánh Văn phòng UBND huyện Lang Chánh cũng cho hay nạn nhân là một nữ giáo viên trên địa bàn.

"Người xấu số là cô Lê Thị Tấm (42 tuổi), giáo viên trường Mầm non xã Tam Văn (huyện Lang Chánh). Thi thể cô Tấm được phát hiện ở bãi rác của huyện. Lực lượng công an huyện vẫn đang khoanh vùng, tích cực điều tra ở hiện trường", ông Sơn nói.

mi ho - phunutoday

Người dân phát hiện một thi thể trong bao tải ở bãi rác nghi bị sát hại. (Ảnh minh họa) 

Theo thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 19 giờ ngày 14-11, một số người dân đi qua bãi rác xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, đã phát hiện một thi thể được nhét trong bao tải đã bốc mùi.

Sự việc sau đó được nhanh chóng báo tới Công an xã Đồng Lương và Công an huyện Lang Chánh. Sau khi vào cuộc điều tra, bước đầu công an xác định nạn nhân bị sát hại là bà Lê Thị Tấm.

y - phunutoday

 Hiện trường vụ án cách TP Thanh Hóa gần 100 km về hướng Tây (Ảnh: Google Maps).

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh cho biết, cô Tấm quê ở xã Tân Phúc (huyện Lang Chánh), chuyển về trường Mầm non xã Tam Văn từ năm 2011. Ngày 14/11, nhà trường không thấy cô Tấm đi làm và không biết lý do.

Trong khi đó, gia đình cũng đến trường tìm kiếm vì nữ giáo viên rời khỏi nhà từ ngày 12/11, không tung tích.

Cô Lê Thị Phượng, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Tam Văn, cho biết quá trình công tác ở trường từ trước đến nay, cô Tấm không có biểu hiện gì khác thường. "Cô Tấm rất chăm chỉ, luôn đi làm đúng giờ. Năm nào cũng được xếp hạng thi đua tốt", cô Phượng nói.

Công an huyện Lang Chánh nhận định nhiều khả năng đây là một vụ án mạng nên đang làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn