Hoàng Kiều chăm sóc Ngọc Trinh "tới bến" làm xôn xao cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần ở cạnh nhau về là Ngọc Trinh và Hoàng Kiều lại có loạt ảnh chăm sóc, chiều chuộng nhau khiến người nhìn ghen tị.

Mới đây, nhân chuyến công tác tại Thượng Hải, Ngọc Trinh tranh thủ thăm bạn trai tỷ phú và dự tiệc tết niên của công ty bạn trai. Đón Ngọc Trinh ở sân bay Thượng Hải, Hoàng Kiều dành tặng cô bó hoa hồng rực rỡ và những cái ôm thể hiện nỗi nhớ nhung. Đi cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này còn có con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương và ông bầu Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 

Trong buổi tiệc tất niên của công ty, Hoàng Kiều hạnh phúc giới thiệu bạn gái Ngọc Trinh đến bạn bè và toàn thể nhân viên của công ty.

ngoc-trinh-tinh-tu-dut-thuc-an-cho-ban-trai-72-tuoi-phunutoday 1

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Kiều lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân mật với bạn gái. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" trong trang phục váy đen sexy được người yêu bón đồ ăn.

ngoc-trinh-tinh-tu-dut-thuc-an-cho-ban-trai-72-tuoi-phunutoday 2

 

ngoc-trinh-tinh-tu-dut-thuc-an-cho-ban-trai-72-tuoi-phunutoday 3

 

Đáp lại, Ngọc Trinh cũng chăm sóc người yêu cũng chu đáo cũng chẳng kém. Nhìn loạt ảnh này, ai chẳng ghen tị với Nữ hoàng nội y, ngay đến cả con trai của tỷ phú này cũng tỏ ra phát hờn với bố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn