Hồng Quế chê vợ Việt Anh 'trẻ trâu' khi dằn mặt kẻ thứ 3 ve vãn chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc vợ Việt Anh tố Bảo Thanh 'mồi chài' Việt Anh, Hồng Quế cho rằng hành động của cô vợ không khôn khéo và có phần 'trẻ trâu'.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao về việc bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. Qua cách nói của bà xã Việt Anh, dù chưa được chứng thực nhưng mọi nghi ngờ dồn hết vào nữ diễn đang được mọi người yêu mến hiện nay – Bảo Thanh.

Sau đó, Hương Trần đã tiếp tục công khai loạt tin nhắn của kẻ thứ 3 muốn phá hoại hạnh phúc của gia đình mình. Dù không đích thân đăng trên trang cá nhân nhưng một người bạn của vợ Việt Anh đã đăng và tag tên cô vào.

bao thanh phunutoday (3)

 Loạt tin nhắn được cho là Bảo Thanh thả thính Việt Anh

Đoạn tin nhắn này đã gây ra những ý kiến trái chiều. Một số người bênh bà xã Việt Anh nhưng một số người lại bảo vệ Bảo Thanh và "ném đá" Hương Trần vì nghĩ rằng nội dung tin nhắn chưa đến mức gọi là ve vãn hay mồi chài.

1

 

hong que bao thanh phunutoday.vn

 Hồng Quế chê vợ Việt Anh là 'trẻ trâu'

Vụ việc này cũng khiến người mẫu Hồng Quế quan tâm, cô chia sẻ: "Ơ thế cả nhà ơi cho em hóng cái vụ đang hot nàng diễn viên đang hot nhắn tin với anh chàng diễn viên cũng đang hot là như nào ạ? Là thật hay lại chiêu trò của 1 người vợ muốn nổi tiếng như chồng?".

vo hong dang phunutoday.vn

 

Khác với Hồng Quế, vợ của Hồng Đăng lại động viên và bảo vệ bà xã Việt Anh: "Bạn sẽ mãi mãi không biết trong miệng người khác, bạn có bao nhiêu phiên bản. Cũng sẽ không biết người ta vì muốn bảo vệ bản thân mà từng nói những lời đồn đại không đúng sự thật ấy. Những gì bạn có thể làm là phớt lờ nó, càng không nhất thiết phải giải thích. Người hiểu bạn sẽ mãi mãi tin bạn. Đúng không Hương Trần". Ngoài ra, bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ cô sẽ không ủng hộ "con giáp thứ 13" dưới mọi góc độ.

hong dang phunutoday.vn

 Nhiều cư dân mạng cho rằng, động thái của vợ Hồng Đăng cũng là để đánh tiếng 'dằn mặt' Bảo Thanh vì cô cũng đang đóng chung với Hồng Đăng trong người phán xử

Theo:  khoevadep.com.vn