HOT: 'Người yêu' mới của Phi Thanh Vân 'giàu sụ' thế này ư?

( PHUNUTODAY ) - Khó ai có thể tin được Phi Thanh Vân lại được "mai mối" người đàn ông này sau "bão" ly hôn khiến nhiều người hoang mang?

Trong một chương trình với những câu chuyện xoay quanh gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh – Hồng Đào) chào đón rất nhiều khách mời tạo nên sự mới mẻ đầy bất ngờ, vui tươi và thú vị hơn.

phi-thanh-van-phunutoday1

 Người yêu mới của Phi Thanh Vân 'giàu sụ' thế này ư?

Dù không ít lần khiến gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan “chao đảo” vì tính tình “nghĩ gì nói nấy” nhưng Khánh Ngọc (Phi Thanh Vân đóng) vẫn luôn là cô bạn thân của Mộng Lan (Hồng Đào đóng). Kể từ khi nhân vật này xuất hiện, có rất nhiều ý kiến thích thú vì diễn xuất của "Nữ hoàng dao kéo". Dù tính cách đôi lúc có phần “đáng ghét”, nhưng lối diễn xuất dễ thương và sự tự nhiên hòa nhập câu chuyện của Phi Thanh Vân lại chinh phục được khán giả.

Biết chuyện Khánh Ngọc đã chia tay bạn trai, Mộng Lan ngay lập tức giới thiệu cho cô một chàng trai lý tưởng khiến cô bạn “đứng ngồi không yên”. Với tính cách "khó đỡ”, không giống ai, cuộc gặp gỡ sắp tới của Phi Thanh Vân và “chàng trai lý tưởng” do Hồng Đào giới thiệu chắc chắn sẽ rất thú vị và đáng mong chờ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn thừa nhận, cô không sợ yêu, không sợ hôn nhân. Cô vẫn mở cửa trái tim và yêu nồng nàn khi tình yêu đến. Vì cuộc sống không ai biết được là bao lâu. Vậy hãy cứ sống và hưởng thụ cuộc sống vì đời cho phép. Cứ yêu đời, yêu người đi. Sống hết mình, làm việc hết sức, yêu thương bằng cả trái tim và sự chân thành.

phi-thanh-van-phunutoday2

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Với Phi Thanh Vân, gia đình được cô đặt lên vị trí số 1. Sau đó là con trai và bản thân cô ở vị trí số hai. Công việc ở vị trí số 3. Nếu có người đàn ông nào đến với cô, yêu cô và cô cũng yêu anh ta thì hiển nhiên, anh ta phải ở vị trí số bốn. Rất tiếc, nhưng sẽ không bao giờ thay đổi được sự thật này. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là vậy đó. Dù hiện tại, đàn ông yêu cô, theo đuổi rất nhiều, nhưng cô chưa nhận lời ai. Họ đều là những người thông minh, học vấn cao, giàu có, thành đạt và chức vụ cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link