Hotgirl Kaithy Nguyễn - nữ diễn viên chính 'Em chưa 18' là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cơn sốt của bộ phim đang sốt xịch trong giới trẻ hiện nay Em chưa 18 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài nội dung hấp dẫn thì điều làm nên sức hấp dẫn của bộ phim này không thể nào thiếu được dàn diễn viên ngoài sức tưởng tượng.

Kaithy Nguyễn là ai?

Là một gương mặt khá mới mẻ trong làng phim Việt, nhưng các bạn có tò mò muốn tìm hiểu nữ diễn viên chính trong Em chưa 18: Kaithy Nguyễn là ai hay không? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Kaithy Nguyễn là ai?

Tiểu sử:

Kaity Nguyễn hiện tại đang sinh sống tại Mỹ. Cô nàng hot girl 18 tuổi có một khuôn mặt xinh xắn và hơi có chút Tây, nhưng cô chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m50.

Kaithy Nguyễn còn nổi tiếng trên mạng xã hội, và đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem với video hát nhép khoảng 15 giây ca khúc “Destiny” của nữ ca sĩ Hà Hồ. Sau đó các cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này cũng đã tăng với tốc độ chóng mặt, trong đó trang Facebook cá nhân của cô cũng đã thu hút hơn 276.000 lượt theo dõi tính tới cuối tháng 04/2017, trang Instagram cá nhân của cô cũng đã thu hút 80 nghìn lượt theo dõi.

2.Kathy-nguyen-la-ai-1-phunutoday.vn

 

Mới đây, hot girl này cũng lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi mà xuất hiện trong bộ phim “Em chưa 18″ của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Kaity Nguyễn chính là người thủ vai nữ chính Linh Đan, là một cô gái chưa đầy 18 tuổi. Được ưu ái cùng với khá nhiều đất diễn, Kaity Nguyễn cũng đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình, và cũng đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên trai xinh gái đẹp như: Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Will và hot girl Châu Bùi… bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Kaithy Nguyễn là ai?

Điểm khá thú vị khi nhận vai diễn này là nhân vật Linh Đan của Kaity trong phim là một cô bé tuổi teen chưa tròn 18 thì ngoài đời, Kaity cũng chỉ vừa tròn 18 cách đây… vài tuần. Kaithy đã mang đến sự trẻ trung, tươi mới ngoài đời thật của mình vào phim và cũng chính lối diễn xuất tự nhiên và bản năng trời phú, Kaity Nguyễn được "đồn đoán" sẽ là gương mặt đắt sô mới của điện ảnh sau khi Em chưa 18 ra rạp.  

Với những khán giả lớn tuổi, Kaity Nguyễn rõ ràng là một gương mặt mới. Nhưng trong cộng đồng người trẻ, tài khoản Kaity Nguyễn trên Youtube không xa lạ khi cô nàng này sở hữu kênh thông tin thu hút hàng triệu lượt xem thông qua các video về làm đẹp, phong cách sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn