Huyền My giãi bày sự thật khó tin, giám khảo Việt nói không vu khống

( PHUNUTODAY ) - NTK Sỹ Hoàng cho biết, giữa anh và Giáng My chẳng có thù oán gì mà phải vu khống cho Huyền My.

Thực sự, năm 2017 là một năm ồn ào của các người đẹp Việt đi thi nhan sắc. Câu chuyện Huyền My tham gia Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) với tư cách đại diện chủ nhà chưa có hồi kết khi mới đây á hậu lên tiếng phản bác những nhận xét trước đó của giám khảo Sỹ Hoàng và Giáng My.

Á hậu Huyền My cho rằng cô bị vu khống, bị bôi xấu hình ảnh tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình. Huyền My cho rằng, những sự bôi xấu là có động cơ, và cô vẫn chưa giải thích được động cơ là vì đâu.

huyenmy.tobivukhong

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng là thành viên trong ban giám khảo đã lên tiếng về chuyện này. 

Anh cho biết, giữa anh và Giáng My chẳng có thù oán gì mà phải vu khống cho Huyền My. Thậm chí trong cuộc thi bản thân anh còn hỗ trợ, tư vấn cho cô ấy mà. Bởi anh nghĩ, Huyền My dù sao cũng là thí sinh của nước mình, chẳng tiếc gì mà không hỗ trợ cả.

NTK Sỹ Hoàng cho hay, tất cả hoạt động của các thí sinh đều có sự kết nối với giám khảo, ban tổ chức, thành viên đội hậu cần. Có khi giám khảo không ở bên cạnh thí sinh trong một số chương trình nhưng luôn được cập nhật tình hình từ ê-kíp trong ban tổ chức.

Những nhận xét giám khảo đưa ra do đó hoàn toàn không phải từ một phía mà từ rất nhiều đôi mắt dõi theo. Hơn nữa, đó là cuộc thi quốc tế, bản thân anh được mời làm giám khảo cũng phải làm sao để giữ thể diện, không làm mất danh dự của mình, quốc gia. Mọi thứ phải cẩn trọng chứ không phải muốn nói gì thì nói.

huyenmy.tobivukhong1

 Á hậu Huyền My trong buổi chụp hình ở động Thiên Đường, Quảng Bình.

Bản thân anh tâm sự, trước những phát biểu thẳng thắn của mình sau cuộc thi gia đình Huyền My không liên lạc gì cả. Tuy nhiên, cả anh và hoa hậu Giáng My đều nhận được nhiều tin nhắn nặc danh, với những lời chửi rủa thô lỗ, không tưởng tượng được. Khi đấy anh quá ghê sợ khi đọc những tin nhắn đó.

Khi Huyền My tham gia cuộc thi, phía NTK Sỹ Hoàng đã nhắc nhở cô phải hòa đồng, có sinh hoạt chung với mọi người.

Ngoài ra, khi gặp bố ruột của Huyền My ở sân bay, NTK Sỹ Hoàng cũng có góp ý với phụ huynh. Khuyên bảo, nhắc nhở cô khi lên sân khấu cười tươi nhưng xuống sân khấu cũng phải tươi.

Cuối cùng, Sỹ Hoàng nói: "Huyền My muốn chứng minh mình tốt, hòa đồng, hoàn hảo thì hãy chứng minh bằng hành động, việc làm hơn là lời nói. Nói thì ai mà không nói được."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link