Kasim Hoàng Vũ lần đầu thú nhận có con trai với bạn gái Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ hình anh chụp chung với con trai và những cảm xúc khi trở thành cha khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Mới đây nhất, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng con trai lên trang cá nhân kèm chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống khi trở thành cha. Đây cũng là lần đầu tiên, anh thừa nhận có con.

Nam ca sĩ bày tỏ, “Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh bởi những cuộc vui, để ba khoả lấp sự nhớ thương mẹ con. Tấm hình đầu tiên ba nhận được về hình hài của con khiến ba quên đi thế giới là gì và có ai, vì con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của ơn trên ban tặng cho ba”.

Kasim Hoàng Vũ và con trai

Kasim Hoàng Vũ và con trai

“Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào, ba chẳng như thế bao giờ, vì đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ thì là yếu đuối, là tầm thường lắm, nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đã quá mãnh liệt, 2 mẹ con là người hùng của ba giống như nội”, anh viết.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ cũng úp mở dự định giải nghệ để tập trung cho gia đình: “Ba hạnh phúc và cảm thấy trọn vẹn, nhưng điều trọn vẹn nhất là chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau. Ba nhớ thương mẹ và em. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fans để làm một việc khác, để có nhiều thời gian chăm sóc cho nội, cho mẹ và em".

sim-3-9276-1526831965

Chia sẻ về lý do bất ngờ công khai con trai, Kasim Hoàng Vũ cho biết lẽ ra anh không đủ mạnh mẽ để tâm sự về đời sống riêng. Nhưng nhờ động lực từ một người anh thân thiết mà giọng ca Vì yêu tin rằng mình cứ nên nghĩ và làm điều mình thích.

Ngoài những tâm sự trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ từ chối chia sẻ thêm về vợ con với lý do anh không muốn nói quá nhiều về đời tư.

Vốn là người kín tiếng về đời tư nên người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi Kasim Hoàng Vũ thừa nhận chuyện lên chức cha.

Tuy nhiên, Kasim Hoàng Vũ từng hé lộ chuyện tình với bạn gái Việt kiều. Cô là chủ một tiệm nail và làm đẹp tại Mỹ. Cả hai đã tính việc tổ chức đám cưới sau nhiều năm gắn bó nhưng do gia đình xảy ra chuyện buồn liên tiếp nên hôn nhân bị trì hoãn. Dẫu vậy, cả hai đã xem nhau như vợ chồng, mẹ Kasim cũng rất yêu mến con dâu.

"Người tôi thương có giọng nói nhỏ nhẹ, gương mặt thánh thiện. Hầu như bạn bè tôi gặp qua cô ấy đều rất thích. Trong thời gian quen nhau chúng tôi cũng có tranh cãi, tuy nhiên chưa bao giờ lớn tiếng", anh trả lời trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link