Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Phạm Hương bất ngờ 'thả thính' tìm bờ vai người lạ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh cực nóng bỏng và dòng chú thích "thả thính" tìm bờ vai người lạ của Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh cực nóng bỏng và gợi cảm kèm theo dòng chú thích: "Em là ai... cho mượn bờ vai" khiến dân tình xôn xao. Bởi lẽ, Phạm Hương là người đẹp khá kín tiếng về chuyện đời tư của showbiz Việt. Chuyển giao vương miện cho Tân Hoa hậu H'hen Niê, nhiều khán giả mong chờ, chuyện hẹn hò của Hoa hậu Phạm Hương sẽ được cô cởi mở chia sẻ hơn.

phamhuong1.phunutoday.vn
phamhuong2.phunutoday.vn
phamhuong3.phunutoday.vn

Trong hành trình tìm kiếm Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua, Phạm Hương thường xuyên góp mặt trong nhiều hoạt động đồng hành với cuộc thi, làm tròn vai trò của một đương kim hoa hậu. Cô thể hiện phong thái đĩnh đạc của một hoa hậu được đông đảo công chúng yêu thích và được nhiều thí sinh năm nay chọn là hình mẫu hướng đến. Xinh đẹp, tài năng, nhân ái và sở hữu thần thái hiếm ai có được, Phạm Hương được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu quốc dân".

Trong phần thi ứng xử của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trước câu hỏi từ Ban giám khảo: "Bạn hãy chia sẻ với chúng tôi về một người đã truyền cảm hứng cho bạn trong cuộc sống", thí sinh Bùi Thanh Hằng đã ngay lập tức trả lời, người truyền cảm hứng lớn nhất cho cô là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Chính những việc làm của Phạm Hương đã tạo cho Thanh Hằng rất nhiều động lực để đăng kí tham dự cuộc thi. Thí sinh Bùi Thanh Hằng khẳng định, vì có những người như Phạm Hương mà có những thí sinh như cô.

phamhuong4.phunutoday.vn

Phạm Hương quê gốc Hải Phòng, từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Las Vegas, Mỹ và lọt vào Top 50 người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới do trang The Richest của Mỹ bình chọn. Bên cạnh đó, cô còn là huấn luyện viên của nhiều chương trình "The Face Vietnam" mùa 1 và "The Look Vietnam 2017".

Xem thêm: 

1. Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ lý do 'sợ yêu' và chưa kết hôn ở tuổi U40

2. Lộ mối quan hệ chưa từng biết giữa Hoa hậu H'hen Niê và Á hậu Thùy Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng!

3. Dù đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện, Hoa hậu Ngân Anh bất ngờ nói câu gây 'sốc' thế này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link