Khắc Việt xác nhận kết hôn, Bạn gái DJ nóng bỏng bất ngờ nói điều này?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khắc Việt đã bất ngờ xác nhận việc kết hôn với bạn gái. Ngay sau đó, nữ DJ 9x cũng có những chia sẻ đầu tiên về tình cảm và dự định đám cưới với bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Việt chia sẻ hình chụp chung với bạn gái mới khiến người hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, qua những lời bình luận với đồng nghiệp phía dưới tấm hình, nam ca sĩ còn tiết lộ thông tin anh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

khacvietvabangai1

Khắc Việt chia sẻ hình ảnh chụp chung với bạn gái trên trang cá nhân. 

Được biết, bạn gái của Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, 25 tuổi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và hiện đang làm DJ tại Hà Nội với nghệ danh Thảo Bebe.

Trong khi Khắc Việt tiết lộ dự định sẽ tổ chức đám cưới với Thảo Bebe vào cuối năm nay thì cô nàng DJ này khẳng định: "Cưới xin là chuyện quan trọng của cả đời người nên cũng cần phải có thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng. Cũng phải đợi ý kiến của người lớn nữa chứ Thảo và anh Việt không thể tự quyết định được nên giờ không thể nói trước điều gì".

khacvietvabangai4

Học chuyên ngành múa nhưng Thảo Bebe hiện đang là một DJ tại Hà Nội.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của mình với Ca sĩ Khắc Việt, Thảo Bebe tâm sự, cô và Khắc Việt quen nhau khoảng 7-8 năm trước. Lúc đó cô vẫn đang theo học tại trường Cao đẳng Múa Hà Nội và tham gia một nhóm nhạc còn Khắc Viêth lúc ấy đã nổi tiếng rồi. Thi thoảng đi hát, hai anh em có gặp nhau và trò chuyện. Sau đó, Khắc Việt hoạt động trong Sài Gòn nhiều còn Thảo Bebe không đi hát nữa mà chuyển qua làm DJ nên hai nguời không có dịp gặp gỡ. Hai năm trở lại đây, hai người gặp lại nhau và nói chuyện với nhau nhiều hơn, rồi cứ thế yêu nhau lúc nào không biết.

khacvietvabangai2

Bạn gái Khắc Việt sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. 

Nhận xét về bạn trai, nữ DJ 9x tiết lộ, ngay từ lúc mới quen Khắc Việt, cô đã thầm nghĩ: “Ai mà trở thành người yêu hay làm vợ anh này thì hẳn là hạnh phúc lắm”. Và thực tế, với cô, Khắc Việt là mẫu người đàn ông hoàn hảo. "Anh Việt không chỉ vui vẻ, hoà đồng mà còn là người đàn ông rất tình cảm và sâu sắc. Làm gì cũng biết nghĩ tới người khác chứ không tham lam chỉ biết tới bản thân mình" - Thảo Bebe chia sẻ.

khacvietvabangai3

Với Thảo Bebe, Khắc Việt là mẫu người đàn ông hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, bạn gái của Khắc Việt cũng chia sẻ về công việc của cô. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết, gia đình và bố mẹ cô luôn tin tưởng và ủng hộ chuyện tình cảm cũng như mọi quyết định của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn