Một tuần trời chồng bỏ không, vợ trẻ điên đầu không biết lý do cho đến khi thô bạo bắt anh lột đồ

( PHUNUTODAY ) - Mới cưới nhau chưa đầy vài tháng mà chồng tự nhiên bỏ bẵng Dung cả tuần trời phòng đơn gối chiếc. Chuyện mà trước đây chưa từng bao giờ xảy ra.

Dung và Thành cưới nhau được 3 tháng. Vợ chồng trẻ còn son lại chưa có con nên hai người cứ quấn quýt nhau như đôi chim câu. Dung là em gái bạn học chung đại học với Thành. Cả hai cảm nhau sau tiệc sinh nhật của anh trai Dung.

Xét về nhan sắc và điều kiện gia đình thì rất tương đồng. Nói chung ai cũng nhận xét cặp đôi Dung - Thành là trai tài gái sắc. Yêu nhau, Thành hết mực chiều Dung dù đôi lúc tính khí Dung hơi trẻ con và bướng bỉnh.

Sau 2 năm tìm hiểu thì cả hai cũng về chung một nhà. Quãng thời gian yêu nhau có khoảng Thành phải đi công tác tới vài tháng thế nên mỗi lần gặp nhau, Thành lại lao vào Dung như hổ đói. Dung cũng phải thừa nhận, "chuyện đó" của cả hai rất hòa hợp.

lot quan chong phunutoday Vừa nhìn thấy "thứ đó" của chồng tôi tá hỏa...

Thế mà chẳng hiểu sao, 1 tuần gần đây Thành tự nhiên bỏ bẵng Dung chăn đơn, gối chiếc. Cứ tối đến anh lại làm việc muộn rồi ngủ luôn ở phòng khách. Quen hơi chồng, Dung không sao ngủ nổi, cô cứ ấm ức khó chịu trong người. Nhưng chỉ cần mon men ra chỗ Thành thì anh lại gạt đi nói mệt.

Dung thực sự rất khó nghĩ, bao nhiêu suy nghĩ hỗn độn ùa về. Liệu có khi nào anh có bồ không chứ bình thường về nhà không hôn vợ thì tuyệt đối sẽ chẳng bao giờ có chuyện ngủ riêng. Hơn nữa, vợ chồng cô cũng mới cưới được vài tháng sao anh đột nhiên thay đổi vậy.

Ấm ức tích tụ, tối đó, Dung lừa lúc chồng đang ngủ ở ghế, cô tiến đến "lột quần" chồng để kiểm tra thì ai dè thấy chỗ đó của Thành đang băng bó. Dung tá hỏa dựng chồng dậy hỏi rõ sự tình.

Lúc này Thành mới bắt đầu khai, hôm trước đi Đồ Sơn với anh em say quá nên nhỡ để cho một con bé "âu yếm" cậu nhỏ. Hậu quả về bị mắc bệnh qua đường tình dục mà vì sợ lây sang vợ nên anh không dám gần gũi. Đành một mình chịu đựng đi khám bác sĩ chữa rồi sẽ hối lỗi sau.

Dung nghe xong vừa tức lại vừa thương chồng. Nhưng nghe đến cái vụ đi chơi gái là cô không thể chấp nhận được. Trước đây, Thành chưa bao giờ như thế. Nhìn bộ dạng nhăn nhó, hối lỗi của chồng mà Dung chẳng đành lòng. Cô vẫn còn yêu anh lắm thế nên chẳng thể nói đến chuyện ly hôn.

Hôm sau, Dung đích thân đưa chồng đi khám, biết bệnh tình đang thuyên giảm và không có dấu hiệu nguy hiểm Dung mới nhẹ lòng. Nhưng bề ngoài cô vẫn giận chồng. May cho anh không phải là bệnh thế kỷ chứ nếu không chắc Thành hối hận cả đời mất.

Xem thêm >>>
1. Cướp được anh từ tay vợ cũ, 2 năm sau tôi chết lặng gặp lại chị trong tình cảnh không thể đau đớn hơn
2. Đưa vợ đi đẻ xong liền chạy ngay về với nhân tình, đến hôm sau vào với vợ thì nhận sự thật kinh hoàng
3. Những dấu hiệu khi "ân ái" chứng tỏ chồng chỉ muốn THỎA MÃN NHU CẦU chứ thực chất chả yêu thương gì vợ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT