Khoe mặt mộc và được nhiều người theo đuổi, Lý Phương Châu phải khiến Lâm Vinh Hải hối tiếc?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã tự tin khoe ảnh mặt mộc khiến nhiều chàng trai phải ngưỡng mộ, mong muốn theo đuổi.

ly phuong chau lam vinh h

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu dần ổn định cuộc sống bên con gái nhỏ cũng như tất bật với công việc.

ly phuong chau lam vinh h

 Bên cạnh đó, cô cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng khi thời gian gần đây liên tục xuất hiện với diện mạo mới xinh đẹp.

ly phuong chau lam vinh h

Đã một năm qua, Lý Phương Châu gây bất ngờ khi "lột xác" từ bà nội trợ, người phụ nữ cam chịu để trở thành mẫu phụ nữ xinh đẹp hiện đại từ vóc dáng đến ngoại hình.

ly phuong chau lam vinh h

Cô đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi diện mạo, trở thành một người hoàn toàn khác. Hình ảnh mới của cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều lần so với trước đây.

ly phuong chau lam vinh h

Trước đó, Lý Phương Châu cũng 'khoe' đang có rất nhiều người theo đuổi. "Tôi chỉ điệu đà lúc đi sự kiện chứ ngày thường vẫn quần jeans, áo thun đơn giản, năng động phù hợp với công việc của mình. Vì quá bận rộn với công việc nên hiện tại tôi vẫn độc thân dù có nhiều người theo đuổi", cô chia sẻ.

ly phuong chau lam vinh h

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lý Phương Châu không ngại công khai mặt mộc kèm dòng chú thích: "Tấm hình mặt mộc 100% để nhận dạng" gây sự chú ý.

ly phuong chau lam vinh h

Không những thay đổi về nhan sắc, Lý Phương Châu còn hoàn toàn 'lột xác' với gu thời trang sành điệu. Phải chăng, sự thay đổi này của vợ cũ Lâm Vinh Hải là vì muốn chồng cũ phải hối tiếc khi đã bỏ cô chạy theo tình mới?

ly phuong chau lam vinh h

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải ly hôn trong ồn ào trước tin đồn người thứ ba phá hoại. Lâm Vinh Hải từng lên tiếng cho rằng cuộc hôn nhân với Lý Phương Châu là một sai lầm. Trong khi đó, vợ cũ của Lâm Vinh Hải từng gắn bó với anh trong công việc lẫn cuộc sống. Họ kết hôn khi còn khá trẻ và có với nhau một đứa con. Lý Phương Châu cũng là quản lý cũ của Lâm Vinh Hải. Hiện tại, dù cả hai đã ly hôn, Lý Phương Châu vẫn làm quản lý của nhóm nhảy MTE.

ly phuong chau lam vinh h

Sự khác biệt lớn về nhan sắc trước kia và hiện tại của Lý Phương Châu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn