Công an vào cuộc vụ nữ giúp việc QUĂNG QUẬT, HÀNH HẠ DÃ MAN bé sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Công an Tp. Phủ Lý đang tiến hành điều tra vụ việc nữ giúp việc quăng quật, hành hạ dã man bé gái sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi.

Liên quan đến vụ nữ giúp việc bạo hành dã man bé sơ sinh mới hơn 1 tháng tuổi, theo thông tin trên báo Giao thông, chiều 23/11, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an Tp. Phủ Lý cho biết, đã tiếp nhận vụ việc chị Trần Ngọc P. (SN 1991, ở phường Quang Trung, Tp. Phủ Lý) tố cáo người giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi, con của chị. “Chúng tôi sẽ thông tin sau khi có kết quả điều tra”, Trung tá Tùng nói.

cong-an-vao-cuoc-vu-nu-giup-viec-bao-hanh-be-gai-1-thang-tuoi-phunutoday.vn

Bà H. tát vào mặt cháu bé hơn 1 tháng tuổi

Trước đó, như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Những đoạn clip này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng nổi giận vì mức độ bạo hành trẻ em tàn bạo của người giúp việc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị P. đã trình báo công an và đưa con đi bệnh viện kiểm tra. Đến sáng 23/11, chị P. đã xóa clip trên trang cá nhân của mình và không trả lời báo chí.

Tuy nhiên, theo Trung tá Lê Đức Tùng, việc chị P. xóa clip không quan trọng và cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, nếu làm rõ được hành vi sai phạm của người bạo hành, cơ quan chức năng vẫn xử lý thích đáng, thông tin trên báo Giao thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn