Không cần váy áo mỏng tang khoe trọn 3 vòng, Phi Thanh Vân lại cực xinh đẹp khi mặc thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ trong diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ với trang phục đơn giản, không cầu kỳ, khác hẳn với Phi Thanh Vân thường thấy.

phithanhvan1

Mới đây, đến dự một sự kiện, Phi Thanh Vân gây bất ngờ đối với khán giả khi xuất hiện khá trẻ trung và tươi tắn trong trang phục thanh lịch, kín đáo.

phithanhvan3

Khác hẳn với vẻ quyến rũ, trễ nải, đầy gợi cảm thường thấy, nữ diễn viên chọn set đồ khá đơn giản, nhẹ nhàng cùng túi hàng hiệu sang chảnh.

phithanhvan4

Có thể nói, đây là hình ảnh ít thấy của Phi Thanh Vân khi cô được cho là "nghiện" gu thời trang gợi cảm với những bộ đầm mỏng tang được cắt xẻ táo bạo hay váy 2 dây đầy trễ nải.

phithanhvan5

Người đẹp rạng rỡ và tự tin trước ống kính.

phithanhvan6

Sự xuất hiện lần này của cô nhận được sự khen ngợi từ công chúng bởi trang phục thanh lịch, cách trang điểm không quá sặc sỡ cũng như không "khoe trọn" 3 vòng dưới những chiếc váy "mặc như không".

phithanhvan8

Bỏ ra hơn nửa tỉ đồng, Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ đại tu cơ thể gồm: nâng ngực, cấy mỡ mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi. Hiện tại, cô đã tự tin vào nhan sắc cũng như hình thể của mình.

phithanhvan7

"Nữ hoàng dao kéo" cho biết, hiện cô có rất nhiều người đàn ông thành đạt, giàu có theo đuổi song cô chưa nghĩ tới chuyện yêu đương mà chỉ muốn tập trung cho công việc kinh doanh hiện tại và chăm sóc cậu con trai thật tốt. Gần đây, nữ diễn viên khoe đang xây biệt thự hơn 10 tỷ đồng tại quận 2 - TP.HCM để tặng cho con trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link