Không giàu có như lời đồn, Trấn Thành phải "cày" cật lực để trả nợ sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chi tiền tỷ cho đám cưới, Trấn Thành phải "kéo cày" trả nợ.

Đám cưới cổ tích vào ngày lễ Giáng Sinh vừa qua chính là cái kết đẹp cho mối tình đầy sóng gió, trắc trở của Trấn Thành và Hari Won. Trấn Thành khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự hoành tráng của đám cưới với 300 khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng đình đám showbiz. Anh còn mạnh tay chi cho Hari Won 2 chiếc váy cưới đắt đỏ vô cùng lộng lẫy. Không gian tiệc cưới cũng kết đầy hoa tươi... Một nguồn tin cho rằng để chuẩn bị cho tiệc cưới, Trấn Thành phải chi gần 2 tỷ.

tran-thanh5

Trấn Thành phải "kéo cày" trả nợ sau đám cưới.

 Mới đây nói về sự hoành tráng của hôn lễ vừa qua, nam MC chia sẻ anh chỉ muốn làm những điều tốt nhất để bà xã và gia đình hai bên có ngày vui trọn vẹn nên cũng hơi "vung tay quá trán". Đầu tư nhiều quá nên giờ phải đi "cày" kiếm tiền trả nợ đám cưới.

Sau đám cưới cặp đôi không đi tuần trăng mật mà đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Trấn Thành chia sẻ sau khi trả nợ xong, anh mới dành dụm chút tiền để qua tết thư thả hơn mới đưa bà xã đi du lịch nhẹ nhẹ.

Trấn Thành cũng khẳng định không hề "làm màu" và cũng chưa bao giờ muốn công bố đám cưới này rộng rãi cho mọi người biết. Đó là lí do vì sao anh chỉ đãi 300 khách. Nam diễn viên chỉ muốn làm tốt nhất cho bà xã Hari Won và hai bên gia đình. Anh chỉ muốn những người thân nhất chứng kiến những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi.

tranthanh1_uxzs

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc trong hôn lễ diễn ra vào dịp Giáng Sinh vừa qua. 

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won diễn ra khá nhanh chỉ sau chưa đầy một năm quen nhau khiến nhiều người cảm thấy khá bất ngờ. Trước câu hỏi kết hôn ở thời điểm này là còn hơi sớm với hai người nam danh hài tâm sự sớm hay muộn là do chúng ta tự nghĩ. Không có định nghĩa nào về thời gian để biết là sớm hay muộn cả. Thích hợp thì đến với nhau thôi.

Trấn Thành nghe theo cảm xúc và trái tim mách bảo để quyết định chuyện trăm năm với Hari Won "Khi quyết định lấy vợ, tôi chọn thời điểm mà cảm xúc thôi thúc mình muốn lấy nhất, lúc mình hạnh phúc nhất, thăng hoa nhất trong tình yêu. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp khoảng thời gian sau hôn nhau có giá trị hơn là một đám cưới mà cưới nhau vì mình đã quen lâu quá rồi và phải có trách nhiệm với nhau. Tôi không thích kiểu đám cưới như vậy".

tran-thanh

Trên tay anh có đeo chiếc nhẫn cưới đơn giản nhưng ý nghĩa, minh chứng cho tình yêu cho Trấn Thành và Hari Won. 

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Trấn Thành khiến nhiều người chú ý với vẻ tươi tắn đầy hạnh phúc. Điều đặc biệt khiến mọi người chú ý chính là trên tay anh luôn mang chiếc nhẫn cưới đơn giản, có viền đá quý sang trọng. Đây chính là vật minh chứng cho tình yêu với bà xã Hari Won. Nhiều khán giả đã chia sẻ bức ảnh kèm lời chúc cho thần tượng được trăm năm hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn