Sau nghi án 'đá xéo' giải thưởng VTV Awards, Trường Giang lần đầu lên tiếng đáp trả thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau những ngày ồn ào về việc 'đá xéo' giải thưởng của VTV Awards 2017, Trường Giang đã lên tiếng trần tình về sự việc.

Giải thưởng VTV Awards 2017 vừa khép lại hôm 7.9 với nhiều giải thưởng danh giá trao cho các nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp ấn tượng cho VTV trong năm 2017.

Sau khi "trắng tay" tại lễ trao giải VTV Awards 2017, danh hài Trường Giang đã có sự chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ".

truong giang nha phuong (1)

 Trường Giang gây bão khi đăng status ẩn ý

Chia sẻ trên trang cá nhân của Trường Giang ngay lập tức đã gây bão trong cộng đồng mạng, nhiều người còn suy diễn cho rằng Trường Giang đang đố kị NS Xuân Bắc và 'đá xéo' BTC VTV Awards.

Sau hai ngày im lặng, mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về dòng trạng thái mang tính “nhạy cảm” này. Anh cho biết, không ngờ dòng trạng thái an ủi bạn gái của mình lại trở thành chủ đề tranh cãi.

An ủi Nhã Phương mà bị nói lần đá xéo, khổ ghê, không thấy sau status là biểu tượng trái tim sao”, Trường Giang giải thích.

truong giang nha phuong (1)

 Trường Giang cho rằng, anh đăng status chỉ để an ủi bạn gái Nhã Phương

Trước đó, tại lễ trao giải VTV Awards 2017 diễn ra tối 7/9, danh hài Xuân Bắc đã vượt qua Trường Giang để nhận giải Nghệ sĩ hài xuất sắc. Trong khi đó, Nhã Phương bị diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” Bảo Thanh vượt qua tại nội dung Diễn viên nữ ấn tượng.

VTV Awards 2017 cũng đã gây nhiều tranh cãi trong khán giả khi hoàng loạt các nghệ sĩ miền Nam như Hoài Linh, Trường Giang, Nhã Phương, Trấn Thành… đều trắng tay không có bất cứ danh hiệu nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn