Sau một thời gian ly thân, ca sĩ Vũ Duy Khánh và vợ đã quyết định làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian ly thân với vợ sau tin đồn cặp kè Thanh Hương "Người phán xử", Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đã quyết định điều này!

Thời gian qua, gia đình nam ca sĩ Vũ Duy Khánh lục đục. Trên trang cá nhân của mình, DJ Tiên Moon bất ngờ lên tiếng tố diễn viên Thanh Hương - thủ vai Phan Hương trong Người phán xử - đã liên tục nhắn tin, gọi điện và tán tỉnh chồng mình. 

Sau đó, Vũ Duy Khánh đã thú nhận vợ chồng anh có mâu thuẫn. Anh và vợ là DJ Tiên Moon đang ly thân sau những tin đồn về người thứ ba. Nam ca sĩ cho biết, ly thân chứ chưa có ý định ly hôn. Việc ly thân chỉ là để cả hai có thời gian riêng suy nghĩ về mối quan hệ và chuyện hôn nhân sau 2 năm chung sống.

Vũ Duy Khánh cũng khẳng định anh và Thanh Hương chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Cả hai vẫn liên lạc và rất muốn gia đình hai bên gặp nhau để ngồi xuống giải quyết hiểu lầm nhưng vẫn chưa được.

Mới đây nhất, ca sĩ Duy Khánh bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm bên vợ và con. Rất nhiều sao Việt như Khắc Việt, Minh Vương, Dương Thùy Linh cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng vợ chồng anh tái hợp. Duy Khánh cũng vui vẻ gửi lời cảm ơn mọi người.

vuduykhanh.phunutoday
Gia đình tái hợp.  
vuduykhanh.phunutoday1
Bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng nam ca sĩ. 

Xem thêm:

1. Phương Vy Idol lần đầu tiên tiết lộ về mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí

2.Càng ngày càng thân thiết với Subeo cỡ này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ sớm về chung một nhà?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn