Không ngờ Hà Hồ làm được những điều này tại show thời trang đẳng cấp thế giới

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã làm được những điều đặc biệt mà ít sao Việt có thể chạm tới.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi ghen tị bởi những điều cô làm được tại show Gucci mà ít sao Việt có thể chạm tới.

ho-ngoc-ha 1

 Hình ảnh của cô trên trang Gucci

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân Việt đầu tiên được Gucci "chọn mặt gửi vàng" mời làm gương mặt đại diện thương hiệu tại Việt Nam. Có thể thấy, để trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang cao cấp này, cho thấy Hồ Ngọc Hà đã phải đáp ứng đủ tiêu chí về sự ảnh hưởng cũng như phong cách thời trang của cô trong hoạt động nghệ thuật thường ngày.

"Nữ hoàng giải trí" con được ngồi hàng ghế đầu – luôn được coi là hàng ghế danh dự dành cho các khách mời đặc biệt, ngôi sao lớn.

ho-ngoc-ha 2
ho-ngoc-ha 3

 Hồ Ngọc Hà bên các ngôi sao thế giới

Tham dự một trong những show diễn thời trang lớn nhất thế giới. Hà Hồ gây ấn tượng với những bộ trang phục đẹp mắt, khoe trọn vóc dáng của cơ thể.

ho-ngoc-ha 4
ho-ngoc-ha 5

 Trang phục của cô được các trang nước ngoài để mắt

Tuy nhiên, bà mẹ một con cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Đáp trả lại, Hà Hồ viết trên trang cá nhân: “Đẹp-xấu,già- trẻ ko còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí, lối ứng xử, hiểu biết sự tự tin.

Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe, đầu óc chỉ ghen tức, nghĩ chiêu xấu thì thần thái không thể sáng được.

Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn, hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thích đi chỉ trích, soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn, đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi.

Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt, đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link