Không phải tiền, đàn ông hay chuyện ấy, đây mới thực sự là thứ khiến đàn bà hạnh phúc!

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc của mình là phải do mình nắm bắt, vì thế không thể trông chờ được vào ai. Là phụ nữ, nhất định phải ghi nhớ điều này.

Phàm là đàn bà, ở một mình thì không cần biết, nhưng ở với người khác, hay bước chân ra đường là phải đẹp, phải thơm. Đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của một phụ nữ đẹp.  Đàn bà xấu vốn dĩ không có quà.Nhớ lấy câu này.

 Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!

Là phụ nữ hãy luôn nhớ rằng, nếu bạn yêu một người đàn ông mà chỉ “quan tâm đến bản thân mình” thì dù anh ta có thú vị đến thế nào, có lẽ đây không phải là mẫu người bạn nên cưới.

Giữa con cá tự câu, và con cá đi siêu thị mua được, đàn ông vẫn thích tự câu cá, không phải anh ta thích ăn cá, câu được rồi có khi anh ta chẳng thèm đụng tới nữa. Nhưng quan trọng là đàn ông thích cái cảm giác ngồi cầm cần câu chờ đợi, đó gọi là chinh phục.

phu-nu

Muốn có được đàn ông, chỉ cần hờ hững. Lạnh không lạnh, nhạt không nhạt, trò mèo vờn chuột với đàn ông bao giờ cũng vui. Nếu 2 người đàn bà cùng muốn có một người đàn ông, thì người xinh đẹp và hờ hững, sẽ là người chiến thắng.

Phụ nữ nên chọn người có thể cùng bạn đi qua những khó khăn. Cuộc sống này vốn đầy khó khăn, vất vả, ngày vui thì mấy nhưng những ngày vật lộn cơm áo gạo tiền thì luôn luôn. Vì vậy, hãy chọn một người có thể kề vai sát cánh bên bạn ngay cả khi bạn sa cơ lỡ vận.

Một phụ nữ thông minh không cần một người đàn ông khiến cô ấy cảm thấy đáng được yêu hay có giá trị. Mà chính bản thân cô ấy đã có được và biết rõ điều này. Đây chỉ là một vài lời khuyên ngắn gọn nhưng có thể là sự khởi đầu quý giá cho bạn khi bắt đầu một mối quan hệ. Hãy học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa.

Muốn giữ được đàn ông, phải giữ được trên giường. Có người đã từng nói, nhìn chiếc giường ra sao, có thể biết vợ chồng đối với nhau thế nào. Đàn ông không thích đàn bà thụ động.

Có một số người đàn ông yêu bạn, là muốn bên bạn cả đời. Có một số người đàn ông yêu bạn, chỉ muốn cùng bạn qua một đoạn đường. Người đàn ông bên bạn cả đời yêu bạn sẽ không dùng quá nhiều sức lực, bởi vì anh ấy còn phải dùng sức vào cuộc sống này. Người đàn ông cùng đi một đoạn đường sẽ yêu bạn đến chết đi sống lại; bởi vì anh ta chỉ cần yêu qua bạn, ngủ qua với bạn, và vứt bỏ bạn. Thế mới nói đàn ông tốt chăm sóc cho cuộc sống của bạn, đàn ông tồi chăm sóc cho tình cảm của bạn.

Hãy chọn người đàn ông vị tha. Cương quyết, quyết đoán thể hiện sự nam tính của đàn ông. Điều này thu hút không ít cô gái. Nhưng nếu bạn là một cô gái thông minh, chắc chắn bạn còn muốn anh ấy là người biết vị tha. Quyết đoán và vị tha là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu một người đàn ông có cả hai đức tính này thì chứng tỏ anh ấy là người là người biết kiểm soát xảm xúc của mình, biết phân biệt lý lẽ đúng sai và không bao giờ chấp vặt, so đo với phụ nữ.

Thanh xuân rực rỡ, phụ nữ có quyền chọn người này người kia, nhấc lên đặt xuống, nhưng thanh xuân cũng ngắn lắm, chẳng mấy mà mắt đã có nếp nhăn, vì thế, khi có thời  gian thì đừng lãng phí, hãy tìm một người đủ để bạn trông đợi suốt những năm tháng sau này…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link