Kiểu ngoại tình cực kỳ nguy hiểm ở phụ nữ, chồng nhất định phải biết rõ!

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình tư tưởng là kiểu ngoại tình vô vùng nguy hại ở phụ nữ, có nguy cơ phá vỡ hôn nhân nghiêm trọng.

Vấn đề ngoại tình tư tưởng ở phụ nữ hiện nay ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội. Phụ nữ có xu hướng đồng hành cùng người đàn ông khác trong tư tưởng mà không phải chồng mình, dù họ không chung đụng thể xác.

Ngoại tình tư tưởng thường xảy ra với hai cấp độ:

Thứ nhất: Mức độ này xảy đến với những người phụ nữ có cuộc sống gia đình ổn định, nhưng họ cần một thế giới riêng, một góc tâm hồn riêng không muốn chia sẻ với chồng. Họ khao khát một người đàn ông khác để lấp đầy những khao khát mà không tìm kiếm được ở chồng. Họ cất giữ người đàn ông đó ở một góc bất khả xâm phạm trong tâm hồn.

Thứ hai:  Sang đến mức độ thứ 2, người phụ nữ phải đấu tranh nhiều hơn về việc có nên thúc đẩy cảm xúc trong đầu mình đi xa hơn hay không. Với mức độ này, hiện tượng ngoại tình trong tâm tưởng ảnh hưởng rất mạnh đến gia đình. Càng gặp trắc trở, khó khăn trong cuộc sống, thì cảm xúc trong đầu người phụ nữ hướng tới đối tượng thứ 3 càng mạnh. Càng thất vọng họ càng muốn nghĩ nhiều hơn tới đối tượng kia. Ngoại tình tư tưởng trong trường hợp này nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với ngoại tình thật sự.

Người tình tư tưởng giống như một làn gió mới thổi vào “ao tù” hôn nhân và mang lại sinh khí cho phụ nữ. Bạn có thể tận hưởng, có thể sống cùng niềm vui mới,…nhưng liệu có đủ bản lĩnh để đối mặt, nếu một ngày nào đó cảm xúc trở thành hành vi, tư tưởng trở thành thực tế.

tu-tuong

Một số dấu hiệu nhận biết phụ nữ ngoại tình tư tưởng

Luôn băn khoăn, sợ hãi

Khi người phụ nữ tư tưởng người đàn ông khác, cô ấy sẽ giấu kín suy nghĩ của minh, không muốn chia sẻ về bất cứ điều gì thì có lẽ là cô ấy đang muốn làm điều ấy với một người đàn ông khác chứ không phải là bạn.

Tỏ ra bối rối và né tránh

Cô ấy bị giằng xé trong tâm hồn, trong suy nghĩ, vì thế luôn cảm thấy day dứt khi tiếp xúc hoặc đối diện với chồng. Sự ngượng ngùng sẽ khiến cô ấy né tránh việc trò chuyện cùng bạn về các vấn đề nhạy cảm trong tình yêu và mối quan hệ vợ chồng, thậm chí là không còn muốn thân mật với bạn nữa.

Bí mật trong dùng điện thoại

Đa phần, điện thoại là phương tiện dễ nhất để vợ bạn liên lạc với người tình. Nếu thấy cô ấy ôm điện thoại cả ngày và có những bất minh thì nên đề phòng.

Sự thay đổi trong đồng hồ sinh học

Chắc chắn rằng người bạn đời của bạn đang có vấn đề nếu như thời gian người ấy dành cho bạn ngày càng ít đi hoặc diễn ra trong sự thờ ơ, lãnh đạm. Thay vào đó, họ có những thay đổi đột ngột trong chu kỳ đồng hồ sinh học của mình, chẳng hạn như dành thời gian làm việc ở công ty nhiều hơn, thậm chí là làm vào cả ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần; thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày hay tiêu tốn nhiều thời gian hơn cho bạn bè, đồng nghiệp và một người bạn ‘đặc biệt’ nào đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn