Kiểu "yêu" mà người đàn ông nào cũng muốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy biết tới những kiểu "yêu" dưới đây mà người đàn ông nào cũng muốn để đời sống vợ chồng bạn thêm tuyệt vời.

Bạn biết không, có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán. Sau đây là những tư thế quan hệ tình dục đàn ông thích nhất mà các chị em phụ nữ cũng như đàn ông nên biết. Những kiểu yêu này sẽ khiến chàng "chết đứ đừ", và chắc chắn bạn sẽ là "người tình" không thể thay thế của chàng

tư thế yêu đàn ông yêu thích
Có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương.

"Yêu" khi tắm

"Yêu" khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru. Đừng quên tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé.

Yêu kiểu Doggy 

Tư thế này làm cho chàng ở thế chủ động, có thể kiểm soát tốc độ như chàng muốn. Yêu kiểu Doggy cho phép "xâm nhập" sâu hơn nên khiến đối phương có cảm giác được thỏa mãn tối đa. Đây là tư thế chung của cả nam và nữ đều thích nhất.

Tư thế căng buồm

Muốn thực hiện được tư thế này, nàng phải có cơ thể mềm dẻo. Khi nàng nằm ngửa, nâng chân nàng lên cho tới khi chúng tạo thành một góc 90 độ với người. Quỳ trước nàng và đặt chân nàng lên ngực chàng trong khi giữ chúng cố định một chỗ. Tư thế này không chỉ làm cho chàng thọc được sâu mà còn có thể giữ chặt hơn bình thường, do đùi nàng được kéo di chuyển theo nhịp nhàng trong lúc giao hợp.

Cả hai cùng ngồi

Cả nam và nữ ngồi mặt đối mặt ôm lấy nhau lúc “ yêu”  .Cơ thể người đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm họ bị kích thích mạnh mẽ hơn, ở tư thế này ,cả hai cũng có thể thì thầm cho nhau những điều là mình hưng phấn và lên đỉnh cao nhất ,trong tư thế này ,người phụ nữ nên hơi nghiêm một tí sẽ mang lại hiệu quá cao hơn .

Kiểu yêu phụ nữ ở trên

Tư thế sexy này sẽ làm bạn trở thành người “đầu tàu”, và đây chính là điều anh ấy muốn ở bạn, tư thế này không những làm chàng thích hơn, nó còn là cách quan hệ lâu xuất tinh của chàng nữa.

Trên đây là những tư thế quan hệ tình dục mà đàn ông thích nhất, dễ lên đỉnh nhất, chúc các bạn có đời sống chăn gối hạnh phúc và nhiều mới lạ.

Thời điểm phụ nữ ham muốn nhất
Thời điểm phụ nữ ham muốn nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thời điểm phụ nữ ham muốn nhất - hãy cùng tìm hiểu để cuộc sống hôn nhân thêm phần hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn