Kinh hoàng ô tô tông liên hoàn 8 xe máy, nhiều người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày 2/1, chiếc ô tô biển kiểm soát BS 51F 273.46 đã tông liên hoàn gần chục xe máy khiến nhiều người thương vong.

Chiều 2/1, ôtô 4 chỗ do người đàn ông ngoài 30 tuổi chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng từ huyện Nhà Bè về trung tâm thành phố. Khi đến ngã tư Lê Văn Lương (quận 7), do chạy với tốc độ quá cao không làm chủ được tay lái nên tông vào xe máy đang chạy trước.

Sau đó tiếp tục tông thêm 7 chiếc xe máy nữa trước khi lao vào lề đường. Hơn chục người trên xe máy ngã xuống nằm la liệt trên đường, tài xế ôtô mở cửa bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hai xe cứu thương đã đến hiện trường đưa những người bị thương đi cấp cứu.

tai-nan

Hiện trường vụ tai  nạn kinh hoàng

Một nhân chứng cho biết: “Sau khi tan ca ở một công trình xây dựng gần đây thì tôi và anh trai ra về. Trên đường về phòng trọ thì bị chiếc xe này tông. Hiện anh tôi đã đi cấp cứu”.

Vụ tai nạn khiến giao thông tại khu vực này ùn ứ nghiêm trọng. Dòng xe nối đuôi nhau nhích từng chút một hướng từ đường Nguyễn Hữu Thọ ra đường Nguyễn Văn Linh.

tai-nan.01

Chiếc xe lao vào lề đường, đầu xe hư hỏng nặng 

Nhiều nhân chứng khác cho biết, ôtô này trước đó bị CSGT dừng lại xử phạt. Thay vì trở lại ôtô lấy giấy tờ trình cảnh sát, tài xế được cho đã lái xe bỏ chạy rồi gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

Hiện vụ tai nạn đang được điều tra xử lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn