Chỉ đích danh 4 nàng giáp sự nghiệp ĐẠI PHÁT, ĐẠI LỢI, TIỀN NHÉT CHẬT KÉT khi bước sang năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, nhờ quý nhân phù trợ, những nàng giáp này sẽ rất rất nhiều may mắn, tiền bạc cứ về chật kho năm mới 2018 này.

Tuổi Dậu

Năm Mậu Tuất 2018 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp bạn bước qua những thử thách và giành lấy rất nhiều thành công.

Không chỉ vậy, sự hỗ trợ hết mức từ gia đình, bạn bè giúp con giáp này làm gì cũng được thuận lợi. Quý nhân phù trợ đường tài lộc nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, tiêu xài bao nhiêu cũng vẫn đầy két.

con giap giau co 2018

 

Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Thế nên năm nay, con giáp này sẽ đón nhận nhiều cơ hội để thể hiện mình. Đó chính là lúc bạn khẳng định bản thân với cấp trên đấy.

Tình duyên của tuổi Dậu năm nay cũng khá trọn vẹn. Nếu năm trước chưa mang đến cho bạn cơ hội tìm ý trung nhân, cửa tình duyên Mậu Tuất 2018 này sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân. Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp

Tuổi Mão

Người tuổi mão thường là những người nhẫn nại, mềm mỏng và rất khéo léo. Sự nghiệp của tuổi này năm 2018 sẽ có những bước chuyển biến lớn. Ngay từ đầu năm bạn đã có những thành công nhất định. Những người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp tuyệt vời. Tài lộc cứ ào ào đổ về như vũ bão.

Về tình cảm, năm 2018, tuổi này sẽ có được sự bình yên trong chuyện tình cảm, làm gì cũng được nửa kia hậu thuận. Dù vậy, lối sống kín đáo, đôi khi thận trọng của bạn có thể khiến người khác e dè. Đây là năm mà bạn nên chia sẻ, tâm tình nhiều hơn để được ủng hộ và giúp đỡ.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Song nếu làm ăn lật lọng thì tài lộc sẽ tự động tiêu tán.

Năm Mậu Tuất kinh tế có phần khó khăn với người tuổi Tý nhưng bù lại từ giữa năm bạn sẽ thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay tuy không thuận nhưng nhờ đó các bạn có sự gắn kết nhiều hơn. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Tuổi Tuất

con giap giau co 2018.jpg

 

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm 2018 cực kỳ may mắn. Nếu tập trung chăm lo sự nghiệp, cơ hội thăng tiến sẽ rất lớn kể cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh.

Tài lộc tưng bừng, bôn ba nhiều nhưng thu lại cũng lớn. Tuy nhiên, dù thế nào cũng không nên sa vào các lĩnh vực bất chính, sẽ mất cả chì lẫn chài.

Chuyện tình duyên năm 2018 năm nay cũng khá ổn định. Có đôi chút xích mích nhưng nhìn chung vẫn trong tầm kiểm soát. Đừng để nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT