Kỳ Hân diện đầm rộng che bụng bầu 8 tháng tình tứ bên Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cùng nhau xuất hiện tại sự kiện sau khi chia sẻ tin vui sắp có con trai.

Tối 19/10, vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội. Kỳ Hân diện đầm suông rộng màu hồng nhã nhặn sánh vai bên ông xã Mạc Hồng Quân. Đây là lần đầu cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện sau khi chia sẻ tin vui có con trai.

Một người bạn tiết lộ, chân dài có thai được hơn 8 tháng và sắp đến thời điểm sinh nở. Từ lúc mang thai, Kỳ Hân tăng cân khá nhiều nhưng gương mặt ít có sự thay đổi, chỉ có vòng 2 ngày một lớn dần.

ky-han-1-4187-1476929642
ky-han-3-8386-1476929642

 Có mặt trong sự kiện, Kỳ Hân diện váy rộng che bụng bầu và đi giày bệt. Cô liên tục nở nụ cười hạnh phúc khi đứng bên ông xã Mạc Hồng Quân.

Trước đó vào ngày 18/10, trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng ảnh khoe một số bộ quần áo, giày, mũ vợ chồng cô vừa sắm cho cậu con trai còn đang trong bụng kèm theo chú thích: "Chưa chi đã sắm đồ cho cu Tỏi rồi". Status của Kỳ Hân nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt like từ phía bạn bè và các fan. Nhiều người chúc mừng vợ chồng Mạc Hồng Quân sắp đón thành viên nhí và mong gia đình anh ngày càng hạnh phúc.

ky-han

Kỳ Hân khoe quần áo sắm sẵn cho con trai chưa chào đời. 

Tin đồn về mối quan hệ tình cảm của người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện từ hồi cuối tháng 11, đầu tháng 12/2015. Tuy nhiên, đến đầu tháng 1/2016, chân dài 9X mới chính thức đăng tải hình ảnh thân mật đầu tiên của cặp đôi lên trang Instagram.

Trong thời gian hẹn hò, cả hai gặp phải nhiều áp lực bởi mối quan hệ xoay quanh Mạc Hồng Quân và Khánh Ly tuy nhiên tình cảm của cặp đôi phát triển nhanh chóng. Chỉ sau 6 tháng hẹn hò Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã quyết định về chung một nhà bằng đám cưới được tổ chức hoàng tráng vào tháng 6/2016. Sau kết hôn, chân dài Kỳ Hân cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường giản dị đầy hạnh phúc của hai vợ chồng trên trang cá nhân. 

mac-hong-quan-ky-han (4)
mac-hong-quan-ky-han (3)

 Khoảnh khắc gia đình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè. Sắp tới cặp đôi sẽ chào đón con trai đầu lòng chào đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn