Là phụ nữ hãy học điều này từ gái hư để cả đời chồng không ngoại tình, thèm của lạ bao giờ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy học điều này từ gái hư để cả đời chồng không ngoại tình, thèm của lạ bao giờ - nhớ giắt lưng.

vo-chong

 

Cho nhau không gian riêng

Nếu muốn được chàng yêu thương và tôn trọng thì bạn hãy cố gắng dành cho anh ấy những khoảng không gian riêng. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn kiểm soát quá chặt chẽ mọi hoạt động cũng như các mối quan hệ của chàng. Bạn có thời gian rảng để đi shopping cùng bạn bè thì cũng đừng bao giờ trách móc việc chàng đi nhậu cùng bằng hữu. Hãy để chàng coi bạn là người yêu, là vợ, chứ đừng bao giờ để anh ấy có suy nghĩ rằng bạn không khác gì một người mẹ lắm chuyện.

Hãy biết khen ngợi chàng khi cần thiết

Khen ngợi người mình yêu là điều tối giản nhất mà mọi cô gái cần phải làm được, thậm chí phải học để có được nghệ thuật khen. Cho dù thành tích anh ấy đạt được không to tát gì, nhưng chỉ cần một lời tán dương cùng vẻ mặt tự hào của bạn cũng đủ khiến chàng hài lòng. Được người mình yêu đánh giá cao và tin tưởng là điều mà mọi nam giới đều mong muốn. Chính vì vậy, đừng bao giờ tiết kiệm một câu khen ngợi, hãy cho chàng tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đạt được thành công.

Tuy nhiên, bạn cũng phải biết giới bạn của những lời khen, chỉ cần khen đúng, khen đủ, đừng bao giờ tự đưa chàng lên tận chín tầng mây.

Nói chuyện với chàng

Nếu thích chàng, đừng ngại ngần nói với anh ấy. Nói chuyện cũng là cách để bạn rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Qua những câu chuyện đời thường bạn và người ấy sẽ hiểu nhau hơn, điều này cũng sẽ làm cho chàng cảm thấy hạnh phúc vì có người quan tâm mình như vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link