Làm quen qua Facebook, thiếu nữ bị đàn ông có vợ hại đời

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã có vợ, con nhưng người đàn ông vẫn dụ dỗ thiếu nữ mới quen quan hệ đến có thai.

Đối tượng dụ dỗ thiếu nữ quen qua Facebook quan hệ là Phạm Văn Tuấn Phúc (21 tuổi, trú KV 5, phường Thủy Xuân, TP Huế).

thieu-nu-bi-dan-ong-co-vo-du-quan-he-den-co-thai

 Đối tượng Phạm Văn Tuấn Phúc.

Vào tháng 7/2016, Phúc gặp và làm quen với em V.T.P.N. (sinh ngày 20/12/2000, trú tại phường Phước Vĩnh, TP Huế). Sau khi kết bạn qua facebook, Phúc và N. thường xuyên nói chuyện trên mạng xã hội này.

hiep-dam-4

 

Mặc dù đã có vợ con nhưng Phúc vẫn gạ gẫm, nảy sinh quan hệ yêu đương với em N. và nhiều lần giở trò đồi bại với thiếu nữ này.

Sự việc được gia đình em N trình báo công an khi gia đình phát hiện N có thai. Tại Cơ quan Công an, Phúc khai nhận, từ tháng 8 đến tháng 11/2016, Phúc đã 3 lần giở trò để quan hệ tình dục với em N.

Hiện Phúc đã bị Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) bắt tạm giam để điều tra làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Thời gian gần đây, có rất nhiều thiếu nữ nhẹ dạ cả tin, làm quen qua mạng và bị hại đời.

Mới đây, vụ việc một hotgirl Hà thành siêu vòng một bị chuốc thuốc, hiếp dâm khiến dư luận xôn xao.

Theo chia sẻ trên mạng, một hot girl xinh đẹp siêu vòng một ở Hà thành bị thanh niên chuốc thuốc mê, hiếp dâm.

hotgirl-ha-thanh-sieu-vong-mot-bi-chuoc-thuoc-hiep-dam_3641757

Hot girl bị bỏ thuốc mê vào rượu, cưỡng hiếp và tung clip. 

Nạn nhân là Th (hot girl Hà thành). Th sở hữu gương mặt khả ái, đôi chân dài và thân hình nóng bỏng vạn người mê. Song chỉ vì tin lầm gã Sở khanh chạy mô tô trăm triệu mà hot girl Hà thành đã bị hãm hại và tung clip sex trên mạng.

Theo đó nội dung câu chuyện được đăng lên mạng là Th. lên Facebook đăng status kiểu như đang ế và không có ai chở đi chơi ngày tết.

Thấy Th. vừa xinh, chân dài lại sở hữu thân hình gợi cảm, nam thanh niên chạy mô tô trăm triệu Kawasaki Z1000 tên T. liền nảy sinh mưu đồ đen tối với cô. Th. không ngờ rằng T. là dân chơi từng có chiến tích “chăn rau sạch”.

Trong một lần đi ăn chơi, T. đã chuốc xỉn Th. bằng rượu pha thuốc mê. Sau đó, hắn ta đưa hot girl siêu vòng 1 vào nhà nghỉ, vừa giở trò đồi bại vừa quay clip.

Hiện chưa rõ kẻ phát tán clip sex là T. hay bạn của y, song rất nhiều người mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý những kẻ bệnh hoạn này.

Đây cũng là bài học cảnh báo các cô gái nhẹ dạ cả tin trong mối quan hệ với người khác giới qua mạng xã hội, hoặc lóa mắt trước vẻ hào nhoáng bên ngoài của những gã nhà giàu dẻo miệng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn