Vbiz 22/12: Lộ danh tính 'người đàn ông bí mật' Phương Thanh kết hôn, Trấn Thành cầu hôn thành công vì Hari tham tiền?

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ danh tính người đàn ông bí mật mà Phương Thanh sẽ kết hôn vào năm 2018. Trấn Thành bất ngờ 'tố' Hari Won tham tiền nên anh mới cầu hôn thành công.

tran thanh to hari won tham tien (4) Mới đây, sau 1 năm đám cưới, trong một cuộc trò chuyện, Trấn Thành nhắc lại chuyện cầu hôn bà xã Hari Won. Trấn Thành khẳng định lễ cầu hôn này khá tốn kém. Trong đó, chi phí cho công việc trang trí không gian đã mất khoảng 100 triệu đồng. Tiền nhẫn cưới, hoa tặng và những công việc trong lễ cầu hôn chưa được tính vào. Trấn Thành cho rằng "Cuộc đời tôi làm bất kỳ điều gì cũng phải thú vị".

Trấn Thành dí dỏm 'tố' Hari Won đến là vì 'ham tiền'. Anh đã tạo ra một màn kịch: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".

Nhớ lại sự kiện này, Trấn Thành vui vẻ cho rằng: "Đó là những giây phút dại dột, bồng bột và đầy cảm hứng của tuổi trẻ".

Sau nhiều sóng gió, thị phi vì bị chỉ trích khi công khai yêu nhau, vào ngày 25/12 tới đây, Trấn Thành và Hari Won sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới và cặp đôi đã lên kế hoạch kỷ niệm. 

phuong thanh Vừa qua, Phương Thanh chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân sẽ kết hôn vào năm 2018 kèm theo ảnh sổ đăng ký kết hôn và ảnh nắm tay một người đàn ông lạ khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Chưa dừng lại ở đó, mới đây giọng ca 'Trống vắng' lại tiếp tục "thả thính" khi nhắn gửi đến người bí mật.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh viết: "Anh chồng ơi... mọi người đang săn đón anh xem anh là ai mà gan dạ dũng cảm thế á.. eo ơi người ta thương anh lắm... sợ anh lấy em về rồi em ăn hiếp anh.. trong khi em sợ anh và nể anh muốn chết luôn. Mọi người đều thương anh hơn em rồi. Mọi người nói tại nhìn em giang hồ dữ dằn sẽ ăn hiếp anh... Trời ơi oan cho em quá".

Không những thế, ca sĩ Phương Thanh còn viết: "Em nói là 2018 nha... giờ đang cuối 2017 nha. Sáng giờ phóng viên gọi em mà em trốn, em hẹn là 2018 em mới trả lời. Chắc có lẽ mọi người đã muốn cho em như vậy... mà sao ai cũng thương và tội nghiệp anh ấy mà không thương em là sao?".

tu-vi-van-anh-2-1422-phunutoday Văn Anh và Tú Vi là cặp đôi vợ chồng đẹp trong showbiz Việt, được nhiều người yêu mến. Kết hôn năm 2015 nhưng cặp đôi lên kế hoạch chưa sinh con để thực hiện những đam mê của mình.

Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi đã công khai mang bầu và nhận được nhiều lời chúc của cư dân mạng. Tú Vi nói, thời gian qua cô không chia sẻ chuyện bầu bí vì kiêng cử. Tuy đã mang thai gần 6 tháng nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn chưa chắc là bé trai hay bé gái nên cũng không muốn công khai sớm. Cả Tú Vi lẫn Văn Anh đều không quan trọng con đầu lòng là gái hay trai.

Diễn viên "Cổng mặt trời" tâm sự, khi có thai, cô hơi lo lắng, đêm nào cũng cầu nguyện cho cả gia đình và đứa con trong bụng. Với cô, cô chỉ cần em bé phát triển tốt: "Đêm nào mình cũng cầu nguyện, sau khi cầu nguyện cho gia đình lớn, mình xin cho mình, cho em bé, cho chồng được bình yên, chỉ cần em bé bình yên phát triển, sóng gió gì mình cũng vượt qua được...".

Nam diễn viên Văn Anh từng chia sẻ: "Hai vợ chồng tôi cãi nhau nhiều về chuyện này, nhiều lần Tú Vi bật khóc vì không thuyết phục được tôi. Nhưng rồi, cô ấy dần hiểu và chấp nhận, cùng tôi chờ đến một ngày cả hai ổn định hơn. Nhiều lần, tôi hỏi vợ có buồn không, cô ấy lắc đầu. Nhưng nhìn vào ánh mắt Tú Vi, tôi biết được khát khao làm mẹ của vợ lớn lắm. Cô ấy rất yêu trẻ con".

ho-ngoc-ha-e-ap-ben-kim-ly-2-1003-phunutoday 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau sánh đôi đi dự sự kiện. Gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và thoải mái trao nhau những cử chỉ tình tứ thân mật. Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm hoa cúp ngực, uốn tóc xoăn vô cùng gợi cảm còn Kim Lý diện vest bảnh bao.

Kim Lý ôm eo Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sự kiện. Cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. Hồ Ngọc Hà còn lép mình tựa vai vào Kim Lý. Có lẽ, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi không cần giấu giếm chuyện tình cảm của mình nữa.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không phát biểu về chuyện tình cảm trên báo chí nhưng đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Cả hai không ngại viết những lời yêu thương nhau và luôn được các khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ về lý do không khẳng định hay phủ nhận chuyện yêu đương trên truyền thông. Theo cô, hiện tại yêu ai thì cứ yêu, nhưng không biết tương lai thế nào nên đừng vội tuyên bố điều gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn