Những mẫu đầm ren phong cách Hàn 'đẹp như mơ' cho cô nàng mùa thu lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Phong cách cổ điển dịu dàng, thướt tha của đầm ren là hottrend được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa thu năm nay.

Những chiếc váy ren là đại diện của phong cách thanh lịch, thời thượng, những món đồ ren hay phối ren còn có thể khiến bất cứ ai trở nên trẻ trung quý phái. Mùa thu này đừng bỏ qua những mẫu đầm ren thanh lịch, quyến rũ nhé.

Năm nay chất liệu ren càng ngày càng được lựa chọn kĩ càng với những họa tiết đặc sắc. Tuy nhiên, với đầm ren, điều quan trọng nhất là sự tinh tế trong phối ren và sự sang trọng trong sắc ren luôn được chú trọng nhất.

dam-ren (1)

Váy ren với nhiều màu sắc khác nhau vừa dịu dàng nữ tính nhưng cũng không kém phần sang chảnh đã và đang đốn tim bao tín đồ thời trang sành mốt.

dam-ren (6)

Đầm ren luôn có một sức hút riêng đối với phái đẹp.

dam-ren (5)
dam-ren (2)

Dẫn đầu xu hướng thu với các thiết kế hoa trang nhã phối cùng lớp ren sang trọng kết hợp hài hòa cùng tone pastel nhẹ nhàng mang nét đẹp quý phái, sang trọng khiến các nàng không thể chối từ.

dam-ren (3)
dam-ren (4)

Đa dạng từ dáng suông, dáng xòe hay thậm chí là những chiếc váy body ôm sát. Mỗi một kiểu dáng là một cá tính riêng, một phong cách thời trang không đụng hàng

dam-ren (8)

Những mẫu đầm ren không quá cầu kỳ nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc.

dam-ren (12)

 Tùy vào sở thích và vóc dáng cơ thể bạn có thể chọn đầm ren xòe hoặc ren ôm đều đẹp nhé.

dam-ren (11)

Chất liệu mềm mại, yêu kiều, ren luôn có sức hút đối với phái đẹp bởi sự ngọt ngào, nữ tính mà nó mang lại.

dam-ren (7)

Những mẫu váy xoè công sở khiến bạn trở nên trẻ trung xinh tươi hơn, đặc biệt chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, form váy rất dễ phối đồ với những đôi giày cao gót sang chảnh cùng túi xách.

dam-ren (10)
dam-ren (9)

Những chiếc đầm ren ôm body là style thời trang lý tưởng cho những cô nàng quyến rũ với 3 vòng chuẩn, đặc biệt là các set đồ lựa chọn cho thời trang dự tiệc hay đi chơi, hẹn hò

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn