Lan Phương hé lộ lý do thực sự vì sao quyết định đính hôn với bạn trai Tây sớm?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí'' không giấu được niềm vui và hạnh phúc của mình khi chia sẻ về lý do đính hôn với bạn trai Tây cao 2m chỉ sau 5 tháng quen nhau...

Gần đây, trong những chia sẻ với giới báo chí, Lan Phương không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi thông báo đã đính hôn. Cô cho hay: "Tôi và bạn trai đã đính hôn vào tháng 12/2017. Ba mẹ đều yêu quý anh ấy và ủng hộ việc đính hôn của tôi".

lanphuong1_gkmq
 Lan Phương và chồng sắp cưới chia sẻ lý do đính hôn sớm.

Nữ diễn viên kể lại, cô quen bạn trai người Anh tại Hà Nội. Thời gian đó cô ở Hà Nội quay phim và tình cờ quen anh tại một nhà hàng Italy, cô bị thu hút bởi sự hài hước và cởi mở từ phía anh. Họ bắt đầu hẹn hò từ tháng 7, đến tháng 12/2017 thì cô chấp nhận lời cầu hôn của anh. Nhiều người bất ngờ vì cô đồng ý đính hôn nhanh. Nữ diễn viên cho hay vì cô luôn thích những mối tình tiến tới nhanh chóng và nồng nhiệt. Từ trước đến nay luôn yêu như thế. Chỉ có tình cảm sâu sắc mới có thể tiến triển nhanh được:

"Vì Phương cảm thấy đây chính là người đàn ông của mình. Ngay từ cái nắm tay đầu tiên rồi đến nụ hôn đầu tiên, Phương đã có cảm giác đó. Điều đó khoa học cũng từng nói là phụ nữ có khả năng cảm nhận được người đàn ông của mình qua nụ hôn đầu tiên mà. Phương và anh ấy cũng từng trải qua một quãng thời gian khó khăn đủ để chứng minh tình cảm hai người mạnh mẽ thế nào và tin là nếu có chuyện gì sắp tới cũng có đủ niềm tin để vượt qua".

lanphuong6_qzum
 Nữ diễn viên cho biết ba mẹ ủng hộ việc đính hôn của cô.

Chia sẻ gì về chồng sắp cưới của mình, điều làm Lan Phương muốn gắn bó cả đời không phải là áp lực tuổi 30 như mọi người vẫn nghĩ, cô cũng không "e ngại" hay sợ khác biệt về quốc tịch, nếu có thì chỉ là cảm giác muốn có con, và nếu như chuyện đó xảy ra Phương sẽ rất hạnh phúc. Với người phương Tây khi nghe điều đó thường họ sẽ rất lo lắng và không thoải mái nhưng tuy vậy chồng sắp cưới của Lan Phương lại rất lắng nghe, đầy trân trọng và anh biết ơn Phương đã nói anh biết:

"Anh luôn ân cần ngọt ngào quan tâm tới tất cả những sở thích, mong muốn dù nhỏ nhất của Phương. Anh luôn muốn làm mọi thứ để Phương hạnh phúc. Bọn Phương chưa bao giờ cãi nhau, có một chút vấn đề sẽ nói chuyện với nhau ngay và mọi chuyện sẽ giải quyết sau nhiều nhất là một tiếng" - Lan Phương chia sẻ.

lanphuong5_pafr
 Chênh lệch chiều cao nên Lan Phương thường bảo anh ngồi khi cùng chụp hình.

Khi được trả lời câu hỏi: Sau khi lập gia đình, Lan Phương có làm nghệ thuật hay theo chồng định cư như nhiều nghệ sĩ khác? thì Lan Phương cũng vui vẻ chia sẻ thêm:
"Hiện tại anh ấy làm việc tại Hà Nội, và anh cũng có ý định vào TP.HCM làm việc nếu có vị trí phù hợp, như vậy sẽ dễ cho công việc của Phương hơn. Anh ấy luôn muốn Phương vui, rất ủng hộ công việc của Phương nên bọn Phương sẽ tìm cách để Phương có thể làm công việc mình yêu thích nhiều nhất có thể...Anh ấy không quá quan trọng công việc của Phương. Nhưng anh ấy rất tự hào khi nhìn thấy Phương làm tốt công việc của mình. Anh yêu Phương vì Phương là Phương chứ không vì bất cứ điều gì khác".

lanphuong2_uciq
 Vị hôn phu tháp tùng Lan Phương đi công tác.
lanphuong4_rsqd
Lan Phương cũng chia sẻ rằng chồng sắp cưới của cô không quan trọng chuyện cô là người nổi tiếng, anh rất tự hào khi cô làm tốt công việc của mình. 

Trong những chia sẻ cuối cùng, Lan Phương cũng cho rằng sự chia sẻ sòng phẳng giữa cô và chồng sắp cưới chính là điều rất quan trọng khiến cho họ luôn hiểu được nhau và chưa bao giờ gặp bất cứ khó xử nào cả. Cô cũng bày tỏ niềm biết ơn và hạnh phúc thực sự khi gặp được chồng sắp cưới của mình...

Lâm Khánh Chi khoe hạnh phúc bên chồng mới cưới bằng việc thực hiện điều này khiến fans "đứng ngồi không yên"

Sau khi tôi nhận lời cầu hôn anh lại bỏ mặc tôi chỉ vì lý do quá sốc...

Loạt váy cưới "khủng" của Lâm Khánh Chi diện trong ngày cưới khiến fans "phát hoảng"

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link