Vợ căng sữa mà nhất định không chịu cho bú để con quấy khóc, chồng điên máu lột áo vợ thì chết lặng thấy...

( PHUNUTODAY ) - Mới đẻ được 2 tháng, thấy ngực vợ vẫn căng sữa, con cứ để quấy khóc mà vợ nhất định không chịu cho bú, Tú điên tiết lột áo vợ ra thì chết lặng...

Cưới nhau được hơn 1 năm thì Tú và vợ đón chào công tử đầu lòng. Vui sướng tột độ bởi cầu được ước thấy nên Tú chiều vợ hết mực. Ngày mới yêu, vợ Tú là cô gái hiền lành, xinh đẹp, ai trong đám bạn Tú cũng nói Tú tốt số khi yêu được một cô gái như vậy.

Tú tự hào lắm, tự nhủ nhất định phải lấy cô ấy làm vợ. Đám cưới diễn ra không lâu sau đó. Niềm vui mừng nhân đôi khi vợ Tú mang bầu đứa con đầu lòng. Công việc của Tú cũng bận rộn nhưng cứ tranh thủ lúc nào thì anh đều dành cho vợ và con.

Những ngày tháng đầu ở cữ tuy có vất vả chăm vợ nhưng Tú vẫn hết mình làm. Khi con được hơn 2 tháng, chẳng hiểu sao vợ cho con ăn sữa ngoài. Mấy hôm đầu thằng bé ăn rất ngoan nhưng sau nó liên tục lè ra và quấy khóc.

chong lot ao vo Chồng điên tiết lột áo vợ ra thì thấy...

Đi làm về mệt, hôm nào cũng thấy vợ vật vã giỗ con mà nhất định không cho con bú. Tú quát vợ sao để con như thế trong khi vẫn có sữa. Vợ Tú ấp úng chẳng trả lời được chỉ bảo, có lý do riêng. Tú thì cay cú rằng có lý do nào quan trọng hơn việc chăm sóc con cơ chứ.

Nghĩ vậy, Tú liền lấy tay lật áo vợ lên xem rốt cuộc vì sao vợ lại không cho con bú. Vừa nhìn thấy vòng 1 của vợ Tú như chết lặng, nó đang bị sưng tấy và rỉ máu. Cảm giác đau đớn khôn tả nhưng vợ anh vẫn không một lời kêu ca. Tú mới hỏi vợ "sao lại ra nông nỗi này".

Vợ Tú khóc lóc trả lời "Em cũng chữa rồi nhưng chưa khỏi, nhìn con khóc em thương lắm, dù đau thế nào em cũng chịu được nhưng ngực em như vậy làm sao đảm bảo sữa cho con bú". Cả hai vợ chồng ôm nhau khóc. Chẳng hiểu sao lúc đó con anh lại nín. Từ hôm đó, anh chăm chỉ đi làm về sớm hơn, hỗ trợ vợ hết sức có thể việc chăm con.

Thậm chí giỗ con anh cũng dành lại hết để vợ chuyên tâm chữa bệnh và nghỉ ngơi. May sao, nửa tháng sau đó vợ anh cũng khỏi. Con anh lại được ti sữa mẹ. Nghĩ đến những ngày đó mà Tú thấy mình sao tệ thế. Từ giờ, Tú sẽ không bao giờ nghi ngờ hay hiểu lầm vợ nữa.

Xem thêm>>
1. Đạp tung cửa phòng ngủ, vừa bật đèn lên, chồng choáng váng trước cảnh tượng không thể tin nổi
2. Vệt máu đỏ "bất ngờ" trên ga giường vào đúng đêm tân hôn đã cứu vãn đời tôi sang một trang mới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT