Tuổi Nhâm Thìn mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Thìn mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Nhâm Thìn trong năm 2018

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 là những người mệnh Thủy (Nước chảy mạnh). Đầu năm chủ nhà tuổi Nhâm Thìn nên mời gia chủ sinh các năm Canh Dần sinh năm 1950 và Canh Thân sinh năm 1980 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra một cách thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Nhâm Thìn nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến nhiều điều bất an và buồn phiền. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch bạn dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng bị sao Thái Âm (sao xấu) chiếu mệnh nên phần công việc làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9 tuy nhiên tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Nhâm Thìn mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

19.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-nham-thin-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Thổ Tú: Tránh những điều thị phi trong năm nay

HẠN: Xấu.

VẬN NIÊN: Trung bình

– Mạng: Thủy gặp năm Thổ là tương khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Thìn gặp năm Tuất là tương khắc: Xấu

– Thiên can tuổi: Nhâm gặp năm Mậu là xấu.

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay là năm tương đối không được thuận lợi cho công việc phát triển cho bạn. bạn gặp nhiều điều khó khăn và nhất là những điều thị phi. Bạn cần bình tĩnh hơn trong giao tiếp đặc biệt là trong thời gian tháng 4 và tháng 8 bạn nên cẩn thận trong việc kết giao bạn bè hay làm ăn lớn trong năm nay.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 là năm tài lộc trung bình, bạn có thêt gặp nhiều khó khăn và vận hạn nhiều hơn nếu bạn không cẩn thận.

+ Về tình cảm, gia đình: Tình duyên năm nay bạn tương đối không được tốt đẹp, gia đình bất an, nhiều thăng trầm. tình cảm được gắn kết bằng những món quà yêu thương mới.

Cuộc sống gia đình bạn không được hạnh phúc cho lắm, bạn sẽ có thể vướng vào nhiều điều thị phi , không nên ghen tuông mù quáng tin vào những lời đổn thổi sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường nhất trong gia đình đó nhé.Cần đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể hãm hại bạn và làm tình cảm gia đình của bạn bị rạn nứt.

+ Về vấn đề sức khỏe: Bạn cần đề phòng các bệnh về mũi họng và đường hô hấp, cần rèn luyện cho mình một sức khỏe dồi dào để có thể luôn được khỏe mạnh. Bệnh tật ban nên cẩn thận nhất là trong tháng 7 âm lịch nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn