Lê Phương và tình trẻ gây sốc khi nói về người yêu cũ trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật đóng vai tình cũ của Lê Phương đá đểu Trung Kiên: 'Hóa ra cũng xài lại đồ cũ'.

Trong tập 12 Ngôi sao phương Nam với chủ đề Lời cảm ơn, đây là đêm thi để các nghệ sĩ nói lên nỗi niềm của mình và gửi lời cảm ơn những người đã giúp đỡ họ.

le-phuong 1

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi

Tiết muc của đội Lê Phương có tên Cám ơn anh, được lấy chất liệu từ chính chuyện tình thật của Lê Phương. Nữ diễn viên thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ - hit của Hồ Ngọc Hà.

 “Những bài học đắt giá thường đến từ khoảng thời gian tồi tệ nhất. Tôi từng trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, vật vờ, không định hướng, chỉ biết khóc và khóc. Nhưng chính vào lúc tôi rơi vào đáy sâu của nỗi đau tuyệt vọng, cả trăm câu hỏi cứ xoáy vào tim: Sống hay chết? Tôi phải làm gì để thay đổi nghịch cảnh cuộc đời mình? Bất giác tôi nhìn thẳng vào gương và đối diện với chính mình…”, bà mẹ một con chia sẻ.

le-phuong 2

 Sau ồn ào ly hôn, Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên bên Trung Kiên

Theo đó, tiểu phẩm của đội Lê Phương có đoạn lời thoại khá sốc giữa Trung Kiên và MC Minh Toàn - trong vai người yêu cũ Lê Phương. Minh Toàn "cạnh khóe" Trung Kiên: "Tưởng anh tài giỏi lắm, hóa ra cũng xài lại đồ cũ của người khác mà thôi. Chúc mừng anh. Cô ta ngon lắm". Đáp lại, Trung Kiên nói: "Hóa ra là anh, người yêu cũ. Đúng là trái đất tròn. Nhưng mà tôi cũng cảm ơn anh vì ngày trước anh đã rời xa cô ấy để hôm nay tôi tìm được một nửa đích thực".

Kết thúc, Lê Phương cảm ơn những nỗi đau đã giúp cô trưởng thành. Nó giúp cô tìm được một người đàn ông nhỏ tuổi hơn, không có vẻ ngoài bảnh bao nhưng có tâm hồn đẹp.

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng yêu là vợ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, cặp đôi đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn