"Lên giường" với đồng nghiệp vì lần nào ân ái với chồng cũng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền"

( PHUNUTODAY ) - Tôi không muốn phản bội chồng, nhưng thật sự 5 năm làm vợ anh, tôi chưa có một lần nào mãn nguyện khi làm chuyện đó.

Tôi và anh làm cùng công ty với nhau, anh hơn tôi 7 tuổi, cả hai đều đã có gia đình rồi. Giống như nhiều đồng nghiệp khác, mới đầu tôi và anh cũng chỉ nói chuyện xã giao, thỉnh thoảng ngồi ăn chung hoặc đi nước non tán chuyện linh tinh thôi. Tôi cũng không biết anh có tình cảm với tôi từ bao giờ.

Nói thêm về tình cảm vợ chồng tôi. Chúng tôi lấy nhau cách đây 5 năm, có với nhau 1 cô con gái 2 tuổi. Con tôi nhỏ như vậy là do cưới nhau mãi vợ chồng tôi mới có con, tất cả cũng chỉ vì chồng tôi bị yếu, lần nào gần nhau anh cũng "khóc ngoài quan ải".

ngoai-tinh

Thế rồi vì chồng không đáp ứng được, tôi đã lén lút đi lại với anh đồng nghiệp. Mới đầu tôi cũng cảm thấy tội lỗi ghê gớm lắm, nhưng mỗi lần ở bên anh tôi lại không kiềm chế được.

Tôi nghĩ mãi, cũng thấy ân hận lắm, nhưng cứ mấy ngày không được ở gần anh là tôi nhớ quay nhớ quắt. Tôi không muốn ngoại tình, không muốn làm một người đàn bà tội lỗi nhưng tôi không có cách nào dừng lại được.

Tôi tìm mọi cách chuộc lỗi với chồng, cắt thuốc cho anh uống, nấu những món bổ dưỡng cho anh ăn nhưng chẳng cải thiện được gì. Có những đêm hai vợ chồng hào hứng, tôi mới bắt đầu tinh thần đón nhận anh thì anh đã "xong" từ lúc nào. Tôi hụt hẫng, chán nản kinh khủng.

ngoai-tinh.01

Từ lúc qua lại với anh đồng nghiệp, tôi được đáp ứng, được thỏa mãn nên về nhà lại thấy vui vẻ với chồng hơn. Tôi không đòi hỏi chồng nữa, anh thấy tôi vui vẻ, thoải mái lại không cáu kỉnh mỗi khi vợ chồng gần nhau nữa thì cũng mừng vui ra mặt. Anh đâu có biết tôi đã “no nê” bên ngoài.

Ngoài chuyện đó ra thì chồng tôi quá tốt, quá chu đáo, anh không những sống chân thành, nhất mực với tôi mà đối với bên ngoại cũng không có lời nào để chê. Tôi không biết mình làm thế là đúng hay sai nữa, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT