Linh Chi là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Lâm Vĩnh Hải

( PHUNUTODAY ) - Vợ Lâm Vĩnh Hải chia sẻ trên trang cá nhân nguyên nhân chia tay của vợ chồng cô.

Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Phương Châu - bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng:

“Châu muốn nói, Châu không sao, Châu vẫn ổn”, cô viết. Cựu vũ công cảm thấy thất vọng khi chứng kiến "sự thay đổi đến mức không thể nhận" ra của chồng cũ.

lam-vinh-hai

 

lam-vinh-hai-1

Vợ Lâm Vĩnh Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

“Chỉ là sốc khi đọc được thông tin mà mình không biết gì cả. Thất vọng vì một con người đã biết, tin tưởng và hết lòng 11 năm qua để rồi chỉ kịp nhìn ra người đó đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng”, Phương Châu trải lòng.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình.

“Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến lúc này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh ấy nói”, cô chỉ trích chồng cũ.

lam-vinh-hai-2

 Vợ Lâm Vĩnh Hải cho rằng Linh Chi là người thứ 3.

Trước đó, trong một bào phỏng vấn mới đây Lâm Vĩnh Hải thẳng thắn thừa nhận tình cảm với Linh Chi: "Tôi nghĩ rằng công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc.

Thực thế, chúng tôi cũng đã úp mở nhiều lần trên trang cá nhân. Mọi người cũng dò hỏi, thậm chí có nhiều người ngạc nhiên khi thấy chúng tôi đi chung với nhau. Nếu mọi người nghĩ chúng tôi quen nhau lén lút thì cũng rất phiền cho cả hai. Công khai là cách tôi trả lời những thắc mắc của mọi người."

Anh cũng cho biết cảm mén Linh Chi là do cô dễ thương: "Ban đầu tôi không có thiện cảm với Linh Chi vì cô này đến trễ, bước vào phòng lại đeo khẩu trang. Trước đó, tôi chưa biết Chi là ai. Trong suốt quá trình đóng chung thì thấy cô này cũng dễ thương.

Trong một cảnh quay ở shop hoa, tôi đã bắt đầu chú ý đến cô ấy, nhưng không tiến tới vì lúc đó mình còn có gia đình. Sau này khi ăn uống chung với đoàn phim thì cả hai có dịp gặp nhau nhiều hơn. Tiếp xúc gần thì thấy tính cách cô gái này gần gũi, dễ mến."

Còn về phía Phương Châu vợ cũ Lâm Vĩnh Hải thì cho rằng những gì chồng minh chia sẻ hoàn toàn không đúng sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn