Lộ ảnh ca sĩ Giang Hồng Ngọc bí mật cưới đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã bí mật tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh hạnh phúc của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã bí mật tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia mà không thông báo với truyền thông và công chúng.

giang-hong-ngoc-phunutoday 2

 Thông tin Giang Hồng Ngọc bí mật kết hôn khiến người ham mộ bất ngờ

Còn nhớ, Giang Hồng Ngọc từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng cô đang quen với bạn trai được nửa năm. Tuy đã nghĩ đến chuyện trăm năm nhưng nữ ca sĩ muốn mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Là một người kĩ tính nên cô không muốn nói trước điều gì vì sợ nói trước bước không qua. Thông tin cô bí mật làm đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, thông tin này được cho là sai sự thật. Giang Hồng Ngọc không hề hay biết về tin đồn mình đã kết hôn bởi cô đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và Châu Âu.

giang-hong-ngoc-phunutoday 3

 Đây là hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, Giang Hồng Ngọc đứng cạnh bạn trai (đeo kính).

Nói về những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai của Giang Hồng Ngọc, người quản lý của cô chia sẻ, những hình ảnh được cho là hôn lễ của nữ ca sĩ sinh năm 1989 được lấy từ tiệc sinh nhật. Quản lý của cô cho biết thêm bạn trai Việt kiều đã bí mật tổ chức sinh nhật cho người yêu vào cuối tháng 10. Trong buổi tiệc, anh bất ngờ cầu hôn bạn gái và cô đã đồng ý.

giang-hong-ngoc-phunutoday 1

Một người bạn chia sẻ trên facebook, gửi lời chúc mừng đến Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc và bạn trai đại gia dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2017. Tuy nhiên, người này tiết lộ rằng hôn lễ của Giang Hồng Ngọc đã dời lại và chưa ấn định được thời gian chính xác.

Quán quân Nhân tổ bí ẩn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trước đây, cô từng được biết khi quen với nhạc sĩ đại gia Hà Dũng. Mối tình hiện tại với bạn trai Việt kiều, Giang Hồng Ngọc hiếm khi tiết lộ với báo chí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link