Lộ ảnh Tân HHHV gặp gỡ Tổng thống Philippines sau tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, HHHV 2015 Pia Wurtzbach đã có buổi diện kiến tổng thống Philippines lần đầu sau khi đăng quang HHHV 2015.

Sáng hôm nay (26/01), Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đã có cuộc diện kiến với Tổng thống Philippines - Benigno Aquino III - người từng bị đồn là có mối quan hệ tình cảm với Pia và là hậu thuẫn chính trị của Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Được biết, đây là cuộc gặp chính thức đầu tiên của hai người sau khi Pia giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đã có cuộc diện kiến với Tổng thống Philippines tại cung điện Malacanan.

Hai người trò chuyện rất thân thiết và vui vẻ.

Tổng thống và Tân Hoa hậu Hoàn vũ tỏ ra rất thân thiết và vui mừng khi gặp lại nhau tại cung điện Malacanan. Hai người bắt tay nhau và trò chuyện vui vẻ. Cuộc gặp gỡ này được truyền thông hết sức quan tâm bởi trước đó, tin đồn hẹn hò của hai người đã gây "náo động" ngay sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Tổng thống hiện giờ của Philipines - Benigno Aquino III cho tới nay đã 55 tuổi nhưng vẫn độc thân. Ông Benigno từng hẹn hò với nhiều cô gái trẻ xinh đẹp và nổi tiếng tại đất nước của mình và Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng được cho là một trong số đó. Một người bạn của Tổng thống tiết lộ, Tổng thống và Pia đã từng tới dùng bữa cùng những người bạn thân thiết của ông.

Pia Wurtzbach và Tổng thống Philippines từng vướng tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, phía Pia Wurtzbach đã phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết, dù Tổng thống là người rất "tâm đầu ý hợp" với cô nhưng giữa hai người hoàn toàn không phải mối quan hệ yêu đương. Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh PLJ FM ở New York, Pia đã cho biết: "Tin đồn đó thật nực cười. Tôi đã gặp anh ấy vì tôi là một người viết cho chuyên mục phong cách sống của một trang báo ở Philippines, vì thế tôi có gặp anh ấy một vài dịp".

Trước đó, Kris Aquino - em gái của tổng thống Philippines -  cũng đã lên tiếng về tin đồn anh trai cô hẹn hò với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach. Cô cho biết, dù anh trai mình rất quý mến Pia nhưng cô nghĩ rằng Pia không có tình cảm đặc biệt dành cho anh cô.

Vợ Bình Minh bị tai nạn rạn nứt xương tay ngay trước Tết
Vợ Bình Minh bị tai nạn rạn nứt xương tay ngay trước Tết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Anh Thơ đã chia sẻ hình ảnh bó bột tay lên trang cá nhân khiến người thân và bạn bè không khỏi lo lắng.
Lộ diện
Lộ diện "phi công trẻ" của diễn viên từng kết hôn ba lần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 lần kết hôn không thành, nữ diễn viên Hoàng Yến hiện tại đang rất hạnh phúc với người bạn trai kém cô 3 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT