Lộ ảnh tỷ phú Hoàng Kiều "quẩy" tưng bừng trong tiệc sinh nhật tuổi 70

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh vui nhộn trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 70 của bạn trai Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều được con trai ông hé lộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải clip ghi lại hình ảnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 70 của ông tại Mỹ. Qua hình ảnh, có thể thấy bạn trai Ngọc Trinh đã có một bữa tiệc hoành tráng trong một không gian đa sắc màu như giới trẻ hiện nay. Trên nền nhạc sôi động, ánh đèn nháy đủ màu, các vũ công nhảy múa tưng bừng bốc lửa trong sự cổ vũ nhiệt tình của những người có mặt để mừng tuổi mới vị tỷ phú.

con-trai-hoang-kieu-phunutoday 1

 Hình ảnh trong sinh nhật của tỷ phú Hoàng Kiều

Có thể nói, Hoàng Kiều không chỉ được biết đến với tiềm lực kinh tế, những mối tình với các mỹ nhân nổi tiếng mà còn được biết đến với độ chịu chi và chịu chơi của mình.

Mối tình Ngọc Trinh - Hoàng kiều đang là đề tìa bàn tán xôn xao của dư luận. Nhưng mặc kệ những lời rèm pha, chỉ trích diễn viên phim Vòng eo 56 vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào với bạn trai tỷ phú.

con-trai-hoang-kieu-phunutoday 2

 Con trai Hoàng Kiều và các vũ công trong bữa tiệc

Mới đây, Ngọc Trinh đã bay sang Thượng hải để thăm người tìn 72 tuổi và kịp dự tiệc tất niên của công ty bạn trai. Đón Ngọc Trinh ở sân bay thượng hải bằng bó hồng đỏ rực và những cái ôm thể hiện nỗi nhớ nhung sau nhiều ngày xa cách. Đi cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này còn có con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

tro-ly-ngoc-trinh-phunutoday 2

 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh ngày càng hạnh phúc

Trong buổi tiệc tất niên, Hoàng Kiều không ngại giới thiệu Ngọc Trinh đến bạn bè và đông đảo nhân viên của công ty rằng Ngọc trinh là bạn gái của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn