"Lộ bằng chứng" đại gia "lừa" Ngọc Trinh là người quen tỷ phú Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng đang dấy lên nghi ngờ người mua sim của Ngọc Trinh là do tỷ phú Hoàng Kiều cử đến.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ sẻ tổ chức lại phiên đấu giá vì mai mạnh thường quân đều không thức hiện đúng cam kết đã khiến không ít người nghi ngờ. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra 1 bức ảnh tỷ phú Hoàng Kiều tươi cười bên một người phụ nữ có diện mạo khá giống với người chiến thắng tại phiên đấu giá siêu sim với giá 18 tỷ 688 triệu đồng ngày 15/1 vừa qua.

lo-ekip-ngoc-trinh

 Hình ảnh người mua sim của Ngọc Trinh giồng với người bạn của Hoàng Kiều.

Điều này lại càng khẳng định thêm luận điểm đã được nhiều người phân tích vài ngày qua, rằng người mua này là người của tỷ phú Hoàng Kiều, và lý do khiến “nữ đại gia” này đeo mặt nạ trong suốt phiên đấu giá siêu sim và giấu kín xuất thân, là vì đây thật ra chỉ là một nhân vật “cò mồi”, giữ nhiệm vụ “bẫy” các doanh nhân tham gia đấu giá đưa giá cao hơn.

lo-ekip-ngoc-trinh-1

 Liệu Ngọc Trinh có đang cố tình tạo chiêu trò?

Điều các khiến khán giả nghi ngờ nữa là Ngọc Trinh liên tục kêu gọi các "mạnh thường quân" ra mặt để ủng hộ vào quĩ từ thiện cho đồng bào miền Trung có một cái Tết ấm no. Tuy nhiên Ngọc Trinh lại hẹn vào lúc 19h ngày 19.1 để tổ chức đấu giá "live stream", tức là ngày 22 âm lịch.

Không hiểu quĩ từ thiện của Ngọc Trinh sẽ làm gì với 20 tỷ trong vòng 8 ngày để bà con miền Trung kịp có một cái tết "ấm no" như lời của người đẹp Trà Vinh luôn kêu gọi.

Có lẽ chỉ mình ê - kíp Ngọc Trinh và Khắc Tiệp mới biết được mục đích thật sự của việc đấu giá chiếc sim 0989999999 là gì. Thế nhưng dư luận đã dần dần có được câu trả lời cho riêng mình, những chiêu trò của Ngọc Trinh để mua sự nổi tiếng hoặc để kiếm tiền từ việc "đấu giá" (thực chất là môi giới) chiếc sim đang trở nên ngày càng khó coi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn