Lộ cuộc trò chuyện ‘tố’ quan hệ tình cảm thật giữa Lê Phương và bạn trai kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cuộc trò chuyện dưới đây của Lê Phương và bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Sau khi Lê Phương chia sẻ những hình ảnh ca sĩ Phạm Trung Kiên cùng bé Cà Pháo đi chợ quê kèm dòng chú thích “Về quê em đi anh à. Nơi đầy ắp những tiếng cười!” nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ thì bạn trai kém tuổi của cô đã lên tiếng phản hồi.

le-phuong-phunutoday1

Bạn trai Lê Phương cùng bé Cà Pháo thân thiết đi chợ quê 

le-phuong-phunutoday2

Cuộc trò chuyện của Lê Phương và bạn trai Trung Kiên khiến nhiều người thích thú. 

Theo đó, chàng ca sĩ sinh năm 1992 bày tỏ: “Và đầy ắp tình người em yêu à, thương lắm” khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm nồng thắm của hai người. Chưa dừng lại ở đó, đáp lời người yêu, nữ diễn viên xinh đẹp hài hước nói tiếp rằng, “Một mai mình già đi, nụ cười thật nhăn nheo. Chúng ta sẽ về đâu hỡi anh?”. Tiếp lời, ca sĩ Trung Kiên cho rằng “Việc đầu tiên là đi trồng lại răng em à và thứ hai là đi khám tổng quát định kỳ” làm nhiều người “không nhịn nổi cười” trước độ nhắng nhít của cặp đôi nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz hiện nay.

Trước đó, Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

le-phuong-phunutoday2-2248-phunutoday

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi tình cảm

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn