Lộ 'đại gia' chu cấp tiền bạc cho Phi Thanh Vân, Bảo Duy phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy đã có phản ứng như thế nào sau ồn ào ly hôn với Phi Thanh Vân, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 30 giây ghi lại khoảnh khắc anh ra Hà Nội kết hợp "công tác và dạo chơi". Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân bày tỏ, "Xin chào tất cả mọi người, Duy đang có mặt tại Hồ Gươm, bây giờ là buổi chiều, trời se lạnh, ngồi đây có cảm giác rất nhẹ nhàng. Chúc mọi người có buổi tối vui vẻ và hạnh phúc".

bao-duy-phunutoday1

Lộ 'đại gia' chu cấp tiền bạc cho Phi Thanh Vân, Bảo Duy phản ứng thế nào?

Đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Rất nhiều người dành cho anh lời ngợi khen ngày càng phong độ cũng như hy vọng anh sớm tìm được chốn bình yên sau bao sóng gió.

Về phía Phi Thanh Vân, cô vừa trở thành khách mời trong show 'Giải mã cặp đôi' cùng với ca sĩ Long Nhật, MC Liêu Hà Trinh và Kyo York. Tuy nhiên, khi thảo luận về vấn đề tiền bạc trong tình yêu, hai chàng trai tham gia chương trình tiết lộ, kiếm được tiền họ đều đưa cho bạn gái giữ và sẵn sàng cho người yêu tất cả những gì mình có.

phi-thanh-van-phunutoday1-0927-phunutoday

 Phi Thanh Vân xuất hiện trong chương trình gameshow

Thế nhưng, với Phi Thanh Vân, cô lại cho rằng cả hai cô gái trên sân khấu đều may mắn, hạnh phúc hơn mình. 'Cuộc đời của chị không ai cho chị tiền xài, toàn phải tự bươn chải. Nghe tụi em chia sẻ, chị tủi thân muốn khóc', cô nói. Tuy nhiên, nữ diễn viên bật cười khi được MC Liêu Hà Trinh an ủi: 'Chị chính là đại gia của đời chị rồi' khiến nhiều người thích thú và cho rằng, cô chính là "đại gia" của lòng mình.

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn