Lộ diện chàng trai 'đen đen, xấu xấu' yêu Midu hậu chia tay Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Hotgirl Midu về chuyện tình cảm khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng sang chảnh trên thảm đỏ lễ trao giải Cống hiến diễn ra tối 25/4 tại TP.HCM. Theo đó, điều khiến nhiều người thích thú hơn cả chính là dòng trạng thái "thả thính" đầy ẩn ý của nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" rằng, "Ai thầm thương trộm nhớ em đêm nay?".

midu-phunutoday1

Lộ diện chàng trai 'đen đen, xấu xấu' yêu Midu hậu chia tay Phan Thành?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp thì không ít người tò mò về danh tính người "thầm thương trộm nhớ" hotgirl xinh đẹp là ai?

Trước đó, Midu từng đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cuộc trò chuyện của cô với một MC nam cá tính. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Em thích một người vừa đen đen, xấu xấu, hiền hiền, khờ khờ, dễ thương".

midu-phunutoday2

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, nguyên tắc từ xưa đến nay của cô là không thích yêu người đẹp trai vì ở bên cạnh những người đó, cô không có được cảm giác an toàn, cảm giác đi chơi với người đẹp trai không khác nào "bình hoa di động", đó là sở thích của mỗi người.

Với Midu, tiêu chuẩn đầu tiên của một người đàn ông "chinh phục" được trái tim cô chính là ít nói, manly, toát lên khí chất của một người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn