Tai nạn thương tâm: Mẹ vô tình giết con trai một tuổi vì hành động không ngờ này!

( PHUNUTODAY ) - Khi người mẹ đang quay đầu xe để đi ra đường lớn, đứa con một tuổi chạy theo và đã bị ô tô của mẹ đâm phải.

Vào khoảng 9h40 tối ngày 3/1 đã xảy ra một bi kịch khủng khiếp tại thành phố Thibodaux, Louisiana (Mỹ) khi một người mẹ vô tình lái xe đâm phải đứa con trai đang từ trong nhà chạy ra.

                    tintucxahoi.phunutoday3

Mẹ đang quay đầu xe chuẩn bị ra đường lớn, con trai vô tình chạy theo và bi kịch xảy ra. Ảnh nguồn: Fb.

Theo đó, khi chị Tralyn Crosby, 35 tuổi đang cố gắng quay đầu xe khỏi nhà mình để chạy ra đường, thì bất ngờ bé Cai - cậu con trai một tuổi của chị chạy theo và bị xe ô tô của mẹ đâm phải.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận được cuộc gọi của người thân và nghe được tiếng la hét, khóc lóc thảm thiết ở đầu dây bên kia. Sau khi nhận được tin, lực lượng cảnh sát đã đến hiện trường để xác nhận vụ việc.

Ngay lập tức Cai được đưa vào bệnh viên Ochsner St. Anne để cấp cứu nhưng cậu bé đã tử vong. Theo Houma Today, cảnh sát tin rằng Cai đã chạy ra ngoài mà người mẹ không hề hay biết nên mới dẫn đến bi kịch kinh khủng này.

tintucxahoi.phunutoday4
 Cảnh sát tin rằng Cai chạy theo mẹ mà cô không hề hay biết nên mới xảy ra bi kịch kinh khủng này. (Ảnh: Internet).

Cảnh sát trưởng ở phòng cảnh sát Lafourche Parish Sheriff - Crag Webre cho biết không có một sự cáo buộc nào đối với người mẹ, vì họ không hề nghi ngờ về bất cứ hành vi xấu nào. Chia sẻ với truyền thông, ông nói thêm: “Đây là một bi kịch khủng khiếp cho gia đình cũng như cho cộng đồng. Tôi thành tâm cầu nguyện cho gia đình, hy vọng họ có thể tìm thấy sự bình yên trong thời điểm khó khăn này”.

Một thông tin khác cho biết, lúc tai nạn xảy ra, hai người con trai và người chồng của Tralyn đang ở trong nhà và họ cũng không hề hay biết chuyện Cai chạy theo mẹ.

Xem thêm:

1. Trộm chai rượu "có một không hai" đắt nhất thế giới, uống cạn rồi vứt bỏ

2. Khỏa thân chạy xe, người đàn ông "nổi như cồn" trên mạng xã hội được gia đình đưa đi viện điều trị

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn