"Lộ" điều bí mật khiến mọi người nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng "cưới" Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dư luận đang xôn xao về thông tin Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ làm đám cưới.

Mối quan hệ giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ vẫn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm. Mới đây, một tấm thiệp mời có đề "Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng" cùng với tên của 2 người để vào trái tim, hình ảnh vô cùng thân mật đã được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi rất có thể sẽ tổ chức lễ kết hôn.

duong-trieu-vu-1

Mối quan hệ giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ vẫn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm.

Nhiều nguồn tin còn cho biết Mr. Đàm đã gửi thư mời đến rất nhiều anh chị em nghệ sĩ như: Hà Hồ, Trấn Thành, Hồng Ngọc... Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ tặng cho người anh thân thiết của mình một chiếc nhẫn kim cương trong một buổi biểu diễn khiến cho tin đồn này càng trở nên có cơ sở.

Tuy nhiên, trước thông tin này, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng. Họ cho biết sẽ có một buổi tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra vào thời điểm như thông tin ghi trên thiệp. Tuy nhiên người đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết, buổi tiệc trên sẽ diễn ra kín và giới truyền thông báo chí không thể tham gia tác nghiệp. Theo một nguồn tin thì đây không phải tiệc cưới mà là dịp kỷ niệm 14 năm 9 tháng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gắn bó và hợp tác với nhau.

duong-trieu-vu-2

Vũ Hà chía sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Vũ Hà cũng tiết lộ quy định đặc biệt trong bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Theo đó, sự kiện sẽ chỉ mời 100 khách, không được dẫn theo người thân, được tổ chức tại khách sạn 6 sao, trắng – đen là màu trang phục chủ đạo được yêu cầu.

Đầu năm 2017, giọng ca Chơi vơi giữa cuộc tình bất ngờ viết trên Facebook rằng tình cảm của anh dành cho Đàm Vĩnh Hưng cũng được xem là tình yêu.

Nhưng sau đó, nam ca sĩ họ Đàm lại thổ lộ rằng Dương Triệu Vũ không phải tình yêu lớn trong đời anh. Thế nhưng, không lâu sau đó, trong một chương trình xuân, anh lại nói rằng mình không thể sống thiếu giọng ca điển trai. Dương Triệu Vũ đã trở thành tri kỷ trong đời anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn