Lộ kho gia tài 'khủng' của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ khiến sao quốc tế phải 'ngã mũ'

( PHUNUTODAY ) - Khối gia tài siêu "khủng" của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ở Mỹ thực sự đã khiến nhiều người phải "choáng" vì qúa hoành tráng, sang chảnh.

Hiện tại, sau bao năm kết hôn, vợ chồng Đan Trường đang sở hữu cơ ngơi bên Mỹ rất hoành tráng. Căn biệt thự sang trọng của vợ chồng giọng ca "Tình đơn phương" được giới thiệu đến bạn bè trong dịp bà xã anh tổ chức sinh nhật lần thứ 32 hôm 23/10 vừa qua.

dan-truong-phunutoday2

Lộ kho gia tài 'khủng' của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ khiến sao quốc tế phải 'ngã mũ' thán phục

Bà xã Đan Trường vừa dọn về biệt thự mới ở San Jose, California cách đây không lâu. Vợ chồng cô chờ đợi được về nhà mới hơn 3 năm qua bởi biệt thự có diện tích rộng và thiết kế công phu nên mất khoảng thời gian dài để thi công.

Biệt thự của vợ chồng ca sỹ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng. Từng thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng và tạo cảm giác vừa hiện đại vừa bắt mắt. Lối lên cầu thang tầng hai được tối giản nhưng vẫn rất tinh tế.

dan-truong-phunutoday1

Căn biệt thự sang trọng tại Mỹ của vợ chồng Đan Trường

dan-truong-phunutoday3
dan-truong-phunutoday4

Phòng khách rộng lớn của căn biệt thự

Bữa tiệc sinh nhật của nữ doanh nhân Thủy Tiên được cô chia sẻ trên trang cá nhân, thay cho lời cám ơn tới người thân và bạn bè. Cô viết: "Đã hơn 10 năm rồi Thủy Tiên đã không tổ chức sinh nhật cho mình nhưng năm nay, đối với Tiên là 1 năm rất đặc biệt. Vì Tiên sắp sửa được làm mẹ nên Tiên đã có một bữa tiệc thật ấm cúng tại nhà cùng với người thân thương và bạn bè. Dù Thiên Từ chưa ra đời nhưng Tiên rất vui và cảm thấy rất ý nghĩa trong bữa tiệc vừa qua".

Đan Trường không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh là ca sỹ nổi tiếng thời kỳ đầu những năm 2000 và được khán giả ưu ái với cái tên gọi thân thương anh Bo. Anh kết hôn vào năm 2013 với bà xã tên là Thủy Tiên. Tại thời điểm bấy giờ, cuộc hôn nhân của anh gây xôn xao bởi "nửa kia" là một nữ đại gia thuộc hàng khủng. Gia đình cô ở Mỹ, rất giàu có và thành đạt.

Thủy Tiên không chỉ là một ái nữ mà còn là người phụ nữ giàu nghị lực, tự bản thân trở thành đại gia của chính mình và trở thành đại gia của Đan Trường. Thành ngữ Việt Nam có câu “Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”. Chính bởi vậy, đằng sau thành công của Đan Trường là bóng dáng của bà xã Thủy Tiên, người không chỉ hỗ trợ anh trong cuộc sống gia đình mà còn trong cả công việc.

dan-truong-phunutoday5

 Đan Trường và Thủy Tiên hạnh phúc, chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng

Mặc dù kém Đan Trường 10 tuổi nhưng xét về gia sản và sự thành công, cô cũng không thua kém gì chồng. Người đẹp có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Ngoài ra, bà xã của giọng ca "Tình khúc vàng" còn được đánh giá là một doanh nhân có tiếng của xứ cờ hoa. Chưa đến 30 tuổi nhưng Thủy Tiên đã là chủ của một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ, có kinh nghiệm trong ngành giải trí với 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Không những vậy, cô còn là một MC, và là host của một chương trình truyền hình về tài chính mang tên “Làm giàu không khó”. Hiện, người đẹp cùng chồng cùng mở nhà hàng kinh doanh và có kho gia tài 'siêu khủng'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link