'Lộ' mối quan hệ giữa Khắc Tiệp và Trương Hồ Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Ông bầu làng chân dài Khắc Tiệp gửi những lời động viên đến Hoa hậu Trương Hoàng Phương Nga.

 Trở về Việt Nam sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nhanh chóng tham gia vào làng giải trí với nhiều cương vị khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC...Việc Phương Nga phải ra hầu tòa với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản khiến nhiều đồng nghiệ và công chúng hết sức bất ngờ.

khac-tiep-phunutoday.vn 2

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Khắp Tiệp chia sẻ dòng tầm sự về cô hoa hậu đang vướng vòng lao lý Trương Hồ Phương Nga. Khắc Tiệp cũng không ngại cho biết, anh khá quý mến cô.

Khắc Tiệp viết: “Không biết diễn tả cảm xúc như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của Nga. Biết Nga khá lâu cũng dành tình cảm quý mến cho Nga, thỉnh thoảng anh em lại cafe chia sẻ về nghệ thuật. Mỗi lần gặp Nga đều nhờ tư vấn cách quan hệ truyền thông làm sao tốt nhất.

Nga cứ một mình lặng lẽ bước, loay hoay trong hỗn độn của nghề. Tính Nga nhẹ nhàng, thanh lịch và có vẻ gì đó khá cô đơn, mỗi lần gặp hay nói chuyện đều toát ra vẻ điềm đạm của gái Hà Nội xưa…

khac-tiep-phunutoday.vn 1

 

Rồi biết tin Nga như thế thật sự bàng hoàng, không có dịp hỏi thăm hay chia sẻ, hôm nay nhìn Nga ra tòa với vẻ xơ xác, xanh xao... xót. Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của tòa, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé”.

Vụ việc của Trương Hồ Phương Nga thú hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông và công chúng. Được biết, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Phương Nga đã khai nhận viết biên lai về việc nhận số tiền 16,5 tỷ đồng để mua nhà nhưng thực tế là để sống chung trong 7 năm không hôn thú với ông C.T.M.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn