Lộ quá khứ 'xót xa', Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc trong ngày trọng đại?

( PHUNUTODAY ) - Ngày 25/3 vừa qua, Đặng Thu Thảo chính thức tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, do một trường đại học nước ngoài liên kết với Đại học Hutech TP HCM giảng dạy.

Ngày 25/3 vừa qua, Đặng Thu Thảo chính thức tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, do một trường đại học nước ngoài liên kết với Đại học Hutech TP HCM giảng dạy.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, tự dưng hôm nay cô nhớ lại ngày xưa và ngồi khóc ngon lành. Ai cũng có sóng gió, nhưng không phải ai cũng dễ chia sẻ khó khăn của mình. Tùy thời điểm mà mình chia sẻ.

dang-thu-thao-phunutoday2

Lộ quá khứ 'xót xa', Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc trong ngày trọng đại?

Cô gái miền Tây xinh đẹp kể, còn nhớ thời điểm 6-7 năm trước khi vừa tốt nghiệp THPT, gia đình cô trải qua khó khăn vì gặp nhiều biến cố lớn. Chi phí sinh hoạt bình thường còn khó huống hồ cho con cái đi học đại học. Đến giờ cô vẫn nhớ như in câu ba mẹ nói với mình: 'Xin lỗi con gái nhiều vì điều kiện gia đình mà đành để con ở nhà, ba mẹ biết so với bạn bè con thua thiệt nhiều'.

Người đẹp ngậm ngùi bày tỏ, một thời gian sau ba mẹ và cô xảy ra mâu thuẫn, ba mẹ thì muốn con gái ở nhà làm việc phụ mẹ còn bản thân cô lại muốn lên Cần Thơ đi làm và học tiếp. Lúc đó cô nghĩ rằng chỉ có học tập mới giúp đỡ được mình và gia đình mình sau này. Sau rất nhiều lần thuyết phục ba mẹ thì cuối cùng Đặng Thu Thảo cũng được đi làm, đi đến vùng đất mới, xa gia đình và bắt đầu những hoài bão, cuộc sống tự lập. Năm đó cô 18 tuổi.

Được biết, Đặng Thu Thảo đã làm rất nhiều việc, từ bán mỹ phẩm, quần áo đến làm người pha chế... để dành dụm 6-7 triệu đồng đóng học phí cho một năm học tại trường trung cấp, ngành Tài chính Ngân hàng. Trong suy nghĩ của cô lúc đó, khó khăn vậy chắc chỉ học được hai năm rồi ra đi làm kiếm tiền lo cho ba mẹ. Nhưng sau khi tốt nghiệp trung cấp, cô có chút điều kiện nên tiếp tục liên thông lên cao đẳng.

Thu Thảo cứ tưởng mọi thứ sẽ dừng lại ở đó, nhưng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã tạo cho cô bước ngoặt mới. Đến giờ nghĩ lại cô luôn biết ơn và trân trọng.

Bạn bè, người thân và cả xã hội chúc mừng Thu Thảo khi cô đăng quang Hoa hậu, nhưng ba mẹ nói một câu làm cô nhớ mãi: 'Giờ con có tiền thưởng thì dành dụm tiền để đi học tiếp nha con, làm tấm gương cho các em, các cháu trong nhà nghe'. Một phần vì hiểu bản thân mình nên làm gì, một phần vì nghe theo ba mẹ, Thu Thảo đã từ bỏ nhiều cơ hội công việc trong showbiz - nơi ánh hào quang mà bao nhiêu cô gái hằng ao ước chỉ để tập trung cho việc học tập.

dang-thu-thao-phunutoday1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận bằng tốt nghiệp

Thực lòng có lúc Đặng Thu Thảo cũng tự hỏi liệu những cơ hội ngoài kia mình đã bỏ qua chỉ để chọn một con đường học vấn và đi theo truyền thống tự thân kinh doanh của gia đình có đúng không. Đôi khi cô cũng trăn trở khi những gì mình từ chối lại là mong ước của nhiều người. Rồi tiếp đến là khoảng thời gian vội vã cân bằng giữa đi học và các dự án, chương trình, các công việc khó lòng mà từ chối với những vai trò khác ngoài việc học, những chuyến bay đêm mệt mỏi để về kịp giờ lên lớp... Tất cả khó khăn đã xảy ra nhưng rồi cũng qua.

Trong chuyến đi công tác tại Mỹ vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có cơ hội gặp lại những người bạn thân thiết của mình, trong đó có anh Đỗ Quang Vinh - con trai Bầu Hiển. Ngay sau đó, trên mạng xã hội và một số trang truyền thông đưa ra nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa Thu Thảo cùng bạn trai doanh nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link