Lộ sự thật chuyện Hoắc Kiến Hoa cưới Lâm Tâm Như do bị ép buộc

( PHUNUTODAY ) - Hoắc Kiến Hoa đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn cưới Lâm Tâm Như là do bị ép buộc.

Sau khi Trác Vỹ, người đứng đầu paparazzi nổi tiếng Trung Quốc - Phong Hành tiết lộ bí mật đời tư về Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng như đặt câu hỏi "Hoắc Kiến Hoa có phải là bị ép cưới hay không" và úp mở trả lời "Chân tướng của sự việc không sớm thì muộn sẽ có ngày lộ rõ mà thôi!" thì cộng đồng mạng bất ngờ được phen "dậy sóng".

lam-tam-nhu-phunutoday1

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hạnh phúc trong ngày cưới

Phản hồi trước nghi vấn được đặt ra, Hoắc Kiến Hoa chọn cách không trả lời. Tuy nhiên, mặt khác, anh lại cho rằng đó là những thông tin sai sự thật không đáng quan tâm. Về phía Lâm Tâm Như, trước đó, cô từng chia sẻ trên tạp chí MarCie Claire về cuộc hôn nhân của mình với bạn tri kỷ. Nữ diễn viên cho biết mỗi người cần không gian riêng ngoài khoảng thời gian dành cho nhau.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức làm đám cưới tại Bali vào ngày 31/7 vừa qua. Thế nhưng, trong suốt bữa tiệc, Hoắc Kiến Hoa không có lấy nổi một nụ cười. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho gương mặt lạnh của tài tử họ Hoắc. Không ít người cho rằng anh bị gượng ép nên không muốn cười.

lam-tam-nhu-phunutoday2

Cuộc sống đời thường của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Tuy nhiên, trong một sự kiện khác sau đám cưới, nam tài tử chia sẻ thực chất anh quá hồi hộp khi chuẩn bị lấy vợ. Đặc biệt, răng của Hoắc Kiến Hoa không được đẹp nên anh hiếm khi nở nụ cười trừ khi bắt buộc phải chụp cho tạp chí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link