"Lộ" thông tin mới nhất về Minh Béo sau phiên toà xét xử cuối

( PHUNUTODAY ) - Sau phiên toà xét xử những thông tin mới về Minh Béo được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, Dũng Taylor viết trên trang cá nhân: "Minh Béo nhờ phước mẹ nên... có thể về Việt Nam bất cứ lúc nào. Qua cuộc đối thoại với ban quản lý của nhà tù Theo Lacy, trại tạm giam của liên bang (Federal custody) và Bộ bảo an biên giới và di dân Hoa Kỳ (ICE) thì Minh Béo đã chính thức được tự do vào lúc 1:45 sáng 19 tháng 12, 2016. Có thể nhờ phước của mẹ nên Minh Béo không bị cai quản và cũng không bị bắt giữ để trục xuất.

xet-xu-minh-beo-phunutoda

Minh Béo có thể ở lại Mỹ thêm 268 ngày án treo còn lại.

Theo nguồn tin thì Minh Béo đang ở nhà bạn bè tại quận Cam và có thể lên máy bay về Việt Nam bất cứ lúc nào. Nếu ở lại lâu ngày thì theo luật, Minh Béo phải đăng ký bộ quản lý cai quản án treo tại Hoa Kỳ. Vì thế nếu về Việt Nam với cơ hội không bao giờ được trở lại Hoa Kỳ thì Minh Béo sẽ không cần phải đăng ký và bị cải quản khoản thời gian 268 ngày án treo còn lại."

Mà theo đó, Minh Béo có thể ở lại Mỹ thêm 268 ngày án treo còn lại. Và nếu muốn ở lại, nam diễn viên phải đến đăng ký tại Bộ quản lý cai quản án treo của Hoa Kỳ. Đây là cơ hội cuối cùng, bởi nếu trở lại Việt Nam - Minh Béo vĩnh viễn không bao giờ được đặt chân lên đất Mỹ nữa.

xet-xu-minh-beo-phunutoda

Trước đó, ông bầu Dũng Taylor cũng đăng thông tin nhận định về phiên tòa xử Minh Béo diễn ra vào ngày 16/12.

Trước đó, ông bầu Dũng Taylor cũng đăng thông tin nhận định về phiên tòa xử Minh Béo diễn ra vào ngày 16/12.

Theo đó đoạn chia sẻ có nội dung như sau: "Đúng như dự đoán của Dũng, hôm nay (16/12) do thẩm phán Terri K. Flynn-Peister chủ tọa công bố mức định án của Mnh Béo là 18 tháng tù, nhưng vì hạnh kiểm tốt nên được giảm 50%, sẽ được trả tự do ngày 19 tháng 12, 2016.

Sau 268 ngày ở tù tại quận Cam, bang California, cơ hội MBinh Béo sẽ về Việt Nam ăn Tết dương lịch rất cao. Gia đình các nạn nhân yêu cầu được bảo mật danh tánh của họ và không xuất hiện trong phiên tòa định án hôm nay, đồng thời họ đã đồng ý với mục án phạt của thẩm phán hôm nay và bãi nại.

Minh Béo ốm đi rất nhiều nhưng rất khỏe mạnh với tóc đầu đinh và trao đổi thông tin với thông dịch của tòa liên tục về những diễn biến sẽ xảy ra với anh nhưng vẫn ý thức dùng bìa giấy hồ sơ che mặt tránh ống kính của phóng viên...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn