Quang Hải ghi siêu phẩm, Mr Đàm khóc nghẹn ngào bên Pha Lê

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Uzbekistan, rất đông người hâm mộ đã bật khóc vì hạnh phúc.

Trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Dù thi đấu trên mặt sân đầy tuyết nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu hết sức ấn tượng để có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 42 của Quang Hải.

Ngay sau khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Uzbekistan, rất đông người hâm mộ đã bật khóc vì hạnh phúc. Trong số đó có cả ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm, người đã hủy show để tập trung nghệ sĩ cổ vũ cho Việt Nam.

11_240064
 Ảnh Ngôi sao

Trước đó, Mr Đàm chia sẻ mình được 3 công ty du lịch và 1 đại lý vé máy bay gửi lời mời sang Thường Châu, Trung Quốc để xem trực tiếp trận Chung kết U23 Việt Nam và Uzbekistan. Thậm chí, nam ca sĩ còn được đài thọ 100% chi phí ăn ở, đi lại trong suốt thời gian ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, anh từ chối. Nam ca sĩ giải thích: "Dù rất muốn được một lần trực tiếp đến sân vận động ủng hộ các em U23 Việt Nam, nhưng sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định sẽ ở lại Việt Nam để theo dõi và cổ vũ từ xa.

mr-dam-phunutoday.vn
 

Dù sao thì ở nhà xem đá banh vẫn vui hơn, tôi có thể tha hồ hò hét, bình luận trận đấu cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tối đến vẫn tiếp tục ‘đi bão’ hòa vào không khi cuồng nhiệt của cả nước".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn