Những mẫu quần công sở thanh lịch mới nhất 2017, đẹp bất chấp mọi dáng người

( PHUNUTODAY ) - Quần nữ trẻ trung thích hợp cho chị em diện công sở, mix đẹp cùng áo sơ mi trắng dáng cổ đức cho set đồ thanh lịch chuẩn dân văn phòng

quan-cong-so (2)

Những chiếc quần công sở thanh lịch đã trở nên quá quen thuộc trong những năm gần đây. Đi đâu ta cũng đều bắt gặp những chiếc kiểu quần thời thượng và phong cách này.

quan-cong-so (1)

Quần tây công sở ống ôm đứng-màu vàng nổi bật dễ kết hợp đồ, thiết kế form ôm nhẹ – ống đứng tôn dáng, tôn chiều cao bạn nữ.

quan-cong-so (7)

Quần công sở đẹp và sang chảnh với gam màu nâu cà phê. Thiết kế dáng ống đứng gọn dễ mặc tôn chiều cao hơn khi chọn phối đồ cùng giày cao gót đồng màu.

quan-cong-so (11)

Quần công sở đẹp thích hợp cho mix đồ thời trang thu. Những bạn gái có thân hình mảnh mai cũng có thể chọn dáng quần này để "thêm da thịt".

quan-cong-so (6)

 

quan-cong-so (3)

Quần tây là trang phục quen thuộc của mọi cô nàng công sở với những đặc điểm dễ bận, dễ phối và dễ mua. Chính vì những ưu điểm tốt đẹp ấy mà quần tây nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi cô nàng.

quan-cong-so (10)

 

quan-cong-so (9)

Áo sơ mi và quần tây là hai item cực kì quen thuộc trong tủ đồ của mọi nàng công sở. Mùa thu đông này, bạn hãy kết hợp quần tây cùng những kiểu áo sơ mi với kiểu dáng tay dài/tay lỡ, chất liệu dày dặn, để giữ ấm cho mình nhé

quan-cong-so (5)

 

quan-cong-so (4)

Một số gợi ý kết hợp đồ dành cho bạn.

quan-cong-so (8)

Công thức phôi quần áo đơn giản nhưng luôn luôn đem lại hiệu quả cao. Đây là bộ trang phục hoàn hảo để các nàng diện đến văn phòng vào ngày đầu tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn