Lời 'khẩn khoản' của Thảo Trang hậu ly hôn Phan Thanh Bình khiến ai cũng 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Lời mong ước này của Thảo Trang sau khi ly hôn chồng cũ Phan Thanh Bình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hàng loạt những dòng trạng thái có cùng một nội dung đại loại là "sớm mua nhà để đón con gái về ở cùng". Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ, "Nhớ cherry bé nhỏ của mẹ quá, cả đêm thức trắng chỉ vì nghĩ đến cô gái này. Mong tổ nghiệp thương cho con có thật nhiều show thật nhiều thật nhiều, chỉ có như vậy thì có thể nhanh nhanh mua nhà, nhanh nhanh đón cô gái của mẹ về với mẹ".

thao-trang-phunutoday1

Lời 'khẩn khoản' của Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình khiến ai cũng 'choáng'

Hay như, "Mẹ sẽ cố gắng để mẹ con ta lại về bên nhau, chờ mẹ nhé cô gái bé nhỏ.. iu con". Rồi lại, "Có cô ấy bên cạnh như cá gặp nước, khi cô ấy về với ba thì người như nắng hạn trên sa mạc! Lạc trôi" và "Rồi ta lại bên nhau".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những đoạn trạng thái của Thảo Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của bà mẹ một con thì không ít người ngậm ngùi trước mong ước của nữ diễn viên và hy vọng rằng, cô sớm mua được nhà để đón con gái về, thỏa lấp nỗi nhớ mong.

Trước đó, Thảo Trang cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt và nở nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng. Theo đó, vợ cũ Phan Thanh Bình bày tỏ, "Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Đám cưới miệt vườn nè" khiến nhiều người hoang mang nhưng cũng vô cùng thích thú.

thao-trang-phunutoday2-1052-phunutoday

 Thảo Trang và Phan Thanh Bình thuở mặn nồng

Đã có lúc, Thảo Trang từng cho biết, bây giờ cô chưa có ý định tìm hạnh phúc mới, cô sống vậy cũng đã quen rồi. Cho đến lúc ông trời cho gặp được người đàn ông phù hợp, cô cũng không “dám” cưới. Cả 2 sống với nhau, hiểu nhau đến trọn đời là được.

Theo những gì bà mẹ một con chia sẻ, cuộc sống của cô hiện đang rất tốt, kể cả công việc cũng vậy. Cô đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để chứng minh bản thân. Đồng thời, người đẹp khẳng định sẽ không để mọi người phải thất vọng đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link